"อาร์ตูร์ เมโล่" ชวดย้ายมาอาร์เซน่อล หลังบอร์ดเปลี่ยนในนาทีสุดท้าย

"อาร์ตูร์ เมโล่" ชวดย้ายมาอาร์เซน่อล หลังบอร์ดเปลี่ยนในนาทีสุดท้าย

บอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลเปลี่ยนแผนในนาทีสุดท้าย เลือกที่จะปฏิเสธการคว้าตัว อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางฝีเท้าเยี่ยมของยูเวนตุสมาร่วมทัพ แม้มีการตกลงค่าตัวกันเรียบร้อยแล้ว 

โดยเอดู ผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสร "ปืนใหญ่" ได้เดินเรื่องคว้าตัวมิดฟิลด์รุ่นน้องชาวบราซิลมาตั้งแต่ต้นเดือน และมีแนวโน้มว่าจะจบลงด้วยดี หลังสโมสรตกลงเบื้องต้นยืมตัวอาร์ตูร์ มาร่วมทัพด้วยระยะเวลา 18 เดือน ก่อนจะมีออปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ภายหลัง (1,515 ล้านบาท) 

arthur-melo-juventus-arsenal-_3

อย่างไรก็ตามการเจรจาทุกอย่างต้องล่มลง หลังจากที่บอร์ดบริหารตัดสินใจว่าการคว้าตัว อาร์ตูร์ เมโล่ มาร่วมทัพอาจจะเป็นความเสี่ยงมากกว่า เนื่องจากกลัวว่านักเตะจะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับบอลอังกฤษได้

arthur-melo-juventus-arsenal-_4

สำหรับสถานการณ์ ที่ทีมพลาดอาร์ตูร์มาร่วมทัพครั้งนี้ ทำให้มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมต้องพบปัญหาใหญ่ในแดนกลาง หลังจาก เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส กองกลางสำรองของทีมกำลังจะย้ายไปอยู่โรม่าด้วยสัญญายืมตัวในตลาดซื้อขายนี้ ส่วนโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และโธมัส ปาร์เตย์ ก็ยังลงรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2021 ขณะที่มาร์ติน โอเดการ์ด ติดโควิด19 สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย ซึ่งจากสถานการณ์เช่นนี้ทำให้อาร์เตต้า อยากที่จะได้นักเตะในแดนกลางมาเพิ่มโดยด่วน 

arthur-melo-juventus-arteta

สำหรับอาร์เซน่อล เมื่อวานนี้พวกเขาเพิ่งอกหักในการคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟอร์มร้อนของฟิออเรนติน่า หลังจากนักเตะเลือกที่จะย้ายไปร่วมทัพยูเวนตุส

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว