พรีเมียร์ลีกสั่งเลื่อนเกม บ็อกซิ่ง เดย์ 2 คู่

พรีเมียร์ลีกสั่งเลื่อนเกม บ็อกซิ่ง เดย์ 2 คู่

พรีเมียร์ลีกประกาศสั่งเลื่อนเกม บ็อกซิ่ง เดย์ 2 คู่ โดยเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด  และวูล์ฟแฮมป์ตัน รับมือ วัตฟอร์ด เนื่องจากตอนนี้ในแคมป์ของทีม "ยูงทอง" และ "แตนอาละวาด"มีนักเตะได้รับเชื้อโควิด19 กันหลายคน  

jurgen-klopp-liverpool_2

ทั้งนี้ในช่วงต้นสัปดาห์พรีเมียร์ลีกได้เรียกผู้จัดการทีมของทุกทีมเข้าประชุมด่วนเพื่อหาทางออกในช่วงที่โควิด19 กลับมาระบาดรุนแรงอีกครั้ง ในยุโรปโดยวาระสำคัญคือการแสดงลงมติว่าจะทำการแข่งขันต่อไปหรือไม่ ซึ่งผลโหวตที่ได้รับการโหวตมากกว่า 14 เสียงขึ้นไป ซึ่งสุดท้ายแล้ว มติที่ประชุมสรุปว่าจะทำการแข่งขันกันต่อไป โดยไม่เลื่อนเกมช่วง บ็อกซิ่ง เดย์ (26 ธ.ค.) ถึงปีใหม่ อย่างไรก็ตามพรีเมียร์ลีกจะพิจารณาเป็นแมตช์ไปด้วยว่ามีเหตุสมควรยกเลิกการแข่งขันแมตช์ไหนที่ทีมไม่พร้อมลงสนาม 

marcelo-bielsa-leeds-united

ซึ่งก็มี ลีดส์ และ วัตฟอร์ด 2 ทีมที่ยื่นหนังสือเข้ามาขอเลื่อนการแข่งขันในสัปดาห์นี้ออกไป  โดยทั้ง 2 สโมสรต้องปิดศูนย์ฝึกซ้อมและให้หน่วยงานสาธารณสุขแดนผู้ดีเข้ามาตรวจเช็คพร้อมกับทำความสะอาดทั้งหมด  

jurgen-klopp-marcelo-bielsa

แม้มี 2 เกมที่ถูกเลื่อนออกไป แต่พรีเมียร์ลีกยังยืนยันว่า 8 เกมที่เหลือยังต้องแข่งขันกันต่อไป ซึ่งหลังจากนี้จะต้องจับตาดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 อย่างใกล้ชิด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว