"คล็อปป์" เผยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมแซงชนะนิวคาสเซิล

"คล็อปป์" เผยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมแซงชนะนิวคาสเซิล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมพลิกกลับมาชนะนิวคาสเซิ่ล ของ เอ็ดดี้ ฮาว ได้สำเร็จ 3 - 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

diogo-jota-liverpool-newcastle

โดยเกมที่ แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ถูกนำไปก่อนจากเด็กเก่า อย่าง จอนโจ้ เชลวี่ย์ แต่พวกเขาไล่ยิงแซงคืนได้ถึง 3 ลูก จาก ดิโอโก้ โชต้า , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และปิดท้ายที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ทำให้เจ้าถิ่นเก็บ 3 แต้ม และยังรั้งอันดับที่ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีกตามเดิม ตามหลังจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เพียง 1 คะแนน 

salah-liverpool-newcastle

หลังจบเกม คล็อปป์ กุนซือเจ้าถิ่น กล่าวถึงเคล็ดลับการเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ว่า "ผมต้องบอกตามความจริงว่า เราเตรียมทีมเกมนี้เหมือนเจอกับบอร์นมัธ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในเกมที่เราเฉือนชนะไปได้ 2 - 1 ซึ่งตอนนั้นเอ็ดดี้ ฮาว เป็นคนคุมทีม เราจึงรู้ว่านิวคาสเซิ่ล เกมนี้น่าจะมาในแผน 4-5-1 แน่นอน อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน แต่ว่าเราก็ตามยิงประตูตีเสมอได้ ก่อนสุดท้ายจะแซงชนะได้ในที่สุด ซึ่งแน่นอนผมพอใจกับเกมนี้มาก" 

trent-alexander-arnold

ทั้งนี้ลิเวอร์พูล โปรแกรมต่อไป ต้องบุกไปเยือนสเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์นี้แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะสามารถลงแข่งได้หรือไม่ หลังจากทีม "ไก่เดือยทอง" ยังมีนักเตะติดโควิด19 และเพิ่งถูกสั่งเลื่อนเกมที่พบกับเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ด้วยเช่นกัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว