โปเช็ตติโน่พอใจผลงานลูกทีม แม้ตัวผู้เล่นน้อยกว่า

โปเช็ตติโน่พอใจผลงานลูกทีม แม้ตัวผู้เล่นน้อยกว่า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ได้แสดงความพึงพอใจอย่างยิ่งกับผลการแข่งขันที่ทีมของเขาเอาชนะ ไบรท์ตัน ด้วยผลบอลล่าสุด 3-2 ซึ่งเป็นการแก้ตัวจากการพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่างขาดลอยในศึกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ในประเทศอังกฤษ

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "มันเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงที่สุด" และเน้นย้ำถึงความพยายามของทีมในการแก้ตัวหลังจากการพ่ายแพ้อย่างเลวร้ายในสัปดาห์ก่อน โดยระบุว่า เชลซี ได้เริ่มต้นเกมได้ดีและเล่นได้ดีในช่วง 11-11 แม้ว่าการแข่งขันจะยากขึ้นเมื่อพวกเขาต้องเล่นด้วยผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังยกย่อง ไบรท์ตัน ว่าเป็นทีมที่เล่นได้ดีมากและแสดงความภาคภูมิใจในทีมของเขาที่สามารถทำประตูที่ 3 ได้แม้ว่าจะมีผู้เล่นน้อยกว่า และเน้นย้ำถึงความเหนื่อยล้าของทีม แต่ก็มีความสุขกับผลการแข่งขันในนัดนี้

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังได้กล่าวถึงฟอร์มของทีมที่แผ่วไปหลังจากขึ้นนำ 2-0 และใบแดงของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ โดยระบุว่าเขาไม่เชื่อว่านั่นควรจะเป็นใบแดงและต้องดูมันอีกครั้ง เขายังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสิน วีเออาร์ โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับลูกแฮนด์บอลของ โคลวิลล์ และการรอวีเออาร์สำหรับจุดโทษของ มูดริค แต่เขาก็ย้ำว่าทีมควรจะมีความสุขหลังจากชัยชนะนี้

การแสดงออกของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอดผู้จัดการทีม หลังจากเกมนี้เป็นตัวแทนของความพยายามอย่างมากของ เชลซี ในการกลับมาอย่างแข็งแกร่งหลังจากความพ่ายแพ้ในสัปดาห์ก่อน และการยึดมั่นในการต่อสู้เพื่อชัยชนะแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว