คล็อปป์ เซอร์ไพรซ์ ซาลาห์โดนเหลืองอีกแล้ว - ชม มาเน่ ยิงครบ 100 ประตูให้ทีม

คล็อปป์ เซอร์ไพรซ์ ซาลาห์โดนเหลืองอีกแล้ว - ชม มาเน่ ยิงครบ 100 ประตูให้ทีม

"ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นเมืองลิเวอร์พูล รายงานว่าหลังจบเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะคริสตัล พาเลซ ไปขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความรู้สึกแปลกใจที่เห็นโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของทีมโดนใบเหลืองอีกครั้ง 

หลังจากจากยิงประตูได้แล้วแสดงความดีใจด้วยการถอดเสื้อ ซึ่งคล็อปป์ เผยว่า "ผมจำได้ว่าเขาโดนใบเหลืองลักษณะนี้หลังจากยิงประตูแมนฯยูได้ ซึ่งครั้งนั้นผมเกือบจะถอดเสื้อฉลองเหมือนกัน แต่ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ทำให้ผมแปลกใจเช่นกันที่เขาถอดเสื้ออีกครั้งหลังยิงประตูได้" 

salah

สำหรับซาลาห์เป็นนักเตะที่โดนใบเหลืองแค่ 6 ใบ ตลอดการเล่นให้กับลิเวอร์พูล โดย 3 จาก 6 ใบนั้นเกิดจากกรณีถอดเสื้อแสดงความดีใจหลังยิงประตูได้ 

sadiomane

นอกจากนั้น กุนซือชาวเยอรมัน ยังกล่าวชื่นชมซาดิโอ มาเน่ กองหน้าของทีม ซึ่งเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ยิงประตูได้ครบ 100 ลูกให้กับลิเวอร์พูล " จำนวน 100 ประตูเป็นเพียงแค่ตัวเลข ซึ่งยังมีตัวเลขอีกมากมายที่เขาสร้างสถิติขึ้นมากับลิเวอร์พูล แต่ผมก็ดีใจกับความสำเร็จนี้ของเขา การเป็นนักเตะคนที่ 18 ของสโมสรที่ยิงประตูได้ถึงหลัก 100 ลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะปัจจุบันมีนักเตะจำนวนไม่มากที่ลงเล่นให้กับสโมสรเดียวเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นผมดีใจกับ 5 ปี ของ ซาดิโอ ที่ทำผลงานให้กับทีมเรา"

ที่มา : LiverpoolEcho

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว