"ซาอูล" อาจหมดอนาคตกับเชลซี หลังผลงานไม่เข้าตา "ทูเคิ่ล"

 "ซาอูล" อาจหมดอนาคตกับเชลซี หลังผลงานไม่เข้าตา "ทูเคิ่ล"

อนาคตการค้าแข้งของซาอูล ญีเกซ กองกลางสัญชาติสเปน ที่เชลซียืมตัวมาจากแอตเลติโก้ มาดริด ในลาลีกา สเปน อาจจะหมดลงแล้ว หลังไม่สามารถคว้าโอกาสทองจากการลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่บุกชนะวัตฟอร์ด 2 - 1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาได้ 

thomas-tuchel-chelsea-watford

เกมที่วิคาเรจ โร้ด บ้านของวัตฟอร์ด เกมนี้เชลซี มาเยือนในสภาพที่ขาดกองกลางตัวหลักที่เจ็บทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช และ จอร์จินโญ่ ทำให้กุนซือชาวเยอรมันอย่างโธมัส ทูเคิล ต้องส่ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค  เป็นตัวจริงคู่กับ ซาอูล ญีเกซ ซึ่งเป็นการลงสนามตัวจริงนัดที่ 2 เท่านั้นของกองกลางสัญชาติสเปน นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเชลซี แต่การได้โอกาสครั้งนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับทูเคิ่ลได้เลย ซาอูล พลาดเสียใบเหลืองนาทีที่ 16 ของเกมจนถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก 

chelsea-v-watford

โดยทูเคิลเลือกที่จะส่ง ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิล ลงสนามแทนและขยับเทรโวห์ ชาโลบาห์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งเลือดผู้ดีขึ้นมาเล่นเป็นมิดฟิลด์แทน และจากการตัดสินใจเช่นนี้ของกุนซือทีมเชลซีทำให้หลายฝ่ายคาดว่า ซาอูล น่าจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว และทูเคิลอาจจะทำการยกเลิกสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ฤดูกาลในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้เลย

saul-niguez-chelsea-01_1

ทั้งนี้ก่อนเกมชนะวัตฟอร์ด กุนซือวัย 48 กล่าวถึงซาอูล ว่า "ซาอูลสามารถเริ่มที่จะปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ เราเริ่มที่จะเห็นคุณภาพในตัวเขามากขึ้นจากการซ้อม การสัมผัสบอลการจ่ายบอลและการทะลุเข้ากรอบเขตโทษของเขาทำได้ดีมาก ในตอนนี้แผงกองกลางเราขาดผู้เล่นไปหลายคน ทำให้ตอนนี้ผมมั่นใจว่าเขา (ซาอูล) จะสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนผู้เล่นตัวจริงของเราได้ "  

saul-niguez-chelsea-02_1

สำหรับซาอูล ญีเกซ ย้ายมาอยู่กับเชลซี ในช่วงท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษได้ ลงสนามไปทั้งสิ้นเพียง 3 นัดเท่านั้น และยังไม่เคยลงเล่นจนครบ 90 นาที

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว