โรมาโน่ชี้ "สาลิกาดง" เล็ง "มาเธอุส ฟรังก้า" แข้งดาวรุ่งฟลาเมงโก้

โรมาโน่ชี้ "สาลิกาดง" เล็ง "มาเธอุส ฟรังก้า" แข้งดาวรุ่งฟลาเมงโก้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวอิตาลีชื่อดังเผยว่า "สาลิกาดง" กำลังจับตามองดาวรุ่งวัย 18 ปี  มาเธอุส ฟรังกา ของทีมฟลาเมงโก้ ทีมอันดับ 5 ของลีกบราซิล เซเรีย อา

สำหรับ "ฟรังกา" เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกูรูด้านการย้ายทีมอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า "เดอะ แม็กพายส์" นั้นอยู่ในอันดับต้นๆ ที่ต้องการคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้

โดยผลงานของเขาที่ผ่านมายิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 28 นัด ที่ลงเล่นในทุกรายการให้กับฟลาเมงโก้ ซึ่ง "ฟรังก้า" เป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นทั้งเป็นกองกลางตัวรุกหรือปีกได้ โดยมีฝีเท้าและไหวพริบที่ยอดเยี่ยม

ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับสองในตารางพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่คาดว่าน่าจะมีการเสริมทัพ ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยคาดว่า "สาลิกาดง" พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ "ฟรังก้า" ที่อาจใช้เป็นตัวเลือกในแนวรุกที่มีประสิทธิภาพสำหรับระยะยาวทั้งนี้ "โรมาโน่" กล่าวว่า

เด็กคนนี้จากฟลาเมงโก้เป็นหนึ่งในนักเตะอเมริกาใต้คนโปรดของผม และตอนนี้นิวคาสเซิ่ลกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญากับเขา แต่การตัดสินใจหลักน่าจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่นิวคาสเซิ่ลเต็มใจที่จะใช้จ่ายกับ "ฟรังก้า"ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหา

สำหรับ "ฟรังก้า" ยังมีสัญญากับฟลาเมงโก้จนถึงปี 2027 ดังนั้นการฉีกสัญญาครั้งนี้ในเดือนมกราคมอาจจะทำให้นักเตะรายนี้มีมูลค่ามหาศาล

ที่มา : uk.sports.yahoo.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว