"เฟอร์กูสัน" หนุน "โซลชา" คุมทีมต่อ หวังพลิกสถานการณ์เอาชนะสเปอร์ส

"เฟอร์กูสัน" หนุน "โซลชา" คุมทีมต่อ หวังพลิกสถานการณ์เอาชนะสเปอร์ส

สถานการณ์กุมขมับของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงภาวะกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมเปิดบ้านพ่ายยับต่อ ลิเวอร์พูล 0 - 5 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าช่วงเวลานี้จึงมีข่าวความไม่มั่นคงในของอนาคตกุนซือ "ปิศาจแดง" รายนี้อย่างต่อเนื่อง 

ole-gunnar-solskjaer-sir-alex_1

ล่าสุดมีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความเห็นต่อบอร์ดบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตนักเตะของเขามีโอกาสพลิกสถานการณ์อนาคตกุนซือในเกมนัดต่อไปกับท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แม้ว่าจะมีการหารือกันอย่างดุเดือดในห้องประชุมของคณะกรรมการสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งได้ข้อสรุปว่ากุนซือรายนี้จะได้รับโอกาสในการทำทีมต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งนัด  

alexfergusonolegunnarsols_1

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เชื่อว่าอดีตบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีบทบาทสำคัญในการโน้มน้าวใจบอร์ดบริหารเพื่อให้โอกาสโซลชาอีกครั้ง ซึ่งเขาได้ทวีตผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "การเจรจาภายในของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนหลักของบอร์ดที่มี (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ร่วมด้วย) ต้องการให้โอกาส โซลชา รับผิดชอบเกมกับท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง ซึ่งแรงกดดันต่อตัวโอเล่เองยังสูงอยู่ ไม่มีการพูดคุยกับอันโตนิโอ คอนเต้ อย่างเป็นทางการ แต่เขาก็จะรับงานนี้ในวันหน้าเช่นกัน แม้ว่าเฟอร์กูสันอาจถูกมองเห็นว่าส่ายหัวกับเกมที่โซลชาพาทีมพ่ายลิเวอร์พูล แต่เขาก็ยังพร้อมที่จะยืนหยัดเคียงข้างอดีตกองหน้าของเขา" 

ole-gunnar-solskjaer-man-utd_1

สำหรับนัดต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ร่วงมารั้งอับดับ 7 ของตาราง มี 14 คะแนน จะออกไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ที่มี 15 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว