ดันเจี้ยน The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะให้อารมณ์เดียวกับ Zelda แบบดั้งเดิม

ดันเจี้ยน The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จะให้อารมณ์เดียวกับ Zelda แบบดั้งเดิม

ในที่สุด The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ก็จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้วในสุดสัปดาห์นี้ ในขณะเดียวกัน Nintendo UK ก็ได้สัมภาษณ์ทีมพัฒนาเกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ของเกม ซึ่งพวกเขาได้ยืนยันว่าดันเจี้ยนใน Open-World Game นั้นจะมีความคล้ายคลึงกับ Zelda แบบดั้งเดิม

Hidemaro Fujibayashi แผนก Entertainment Planning and Software Department จาก Production Group No.3 กล่าวว่า “เรายังไม่ได้พูดถึงดันเจี้ยนที่จะเปลี่ยนไปจากเกมในภาคก่อน ตัวอย่างเช่น มีดันเจี้ยนที่เชื่อมต่อโดยตรงกับพื้นผิวของ Hyrule หากคุณพุ่งลงมาจากท้องฟ้าตรงเข้าไปในดันเจี้ยน คุณก็จะสามารถเข้าไปที่ดันเจี้ยนได้เลย นี่จะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่สามารถทำได้ในเกมภาคก่อนหน้านี้”

Divine Beasts ทั้งสี่เป็นดันเจี้ยนในเกมภาคก่อน และพวกมันมีการออกแบบที่คล้ายกัน แต่ในครั้งนี้ ดันเจี้ยนจะมีขนาดใหญ่มาก และแต่ละแห่งมีรูปลักษณ์และให้อารมณ์ตามภูมิภาคของตนเอง เช่นเดียวกับเกม The Legend of Zelda แบบดั้งเดิม เราคิดว่ามันจะมอบความท้าทายที่น่าพอใจให้กับผู้เล่นได้อย่างแน่นอน”

เมื่อพิจารณาจากคำวิจารณ์อย่างหนึ่งที่ The Legend of Zelda: Breath of the Wild นั้นไม่มีดันเจี้ยนแบบดั้งเดิม นี่ก็ถือเป็นข่าวดีใน The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ที่จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ เพราะแม้แต่ผู้เล่นที่ยังใหม่กับแฟรนไชส์ ก็จะสามารถเข้าถึงความเป็น Zelda ได้นั่นเอง

ที่มา: Gamingbolt

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว