Ghostwire: Tokyo เวอร์ชั่น PC จะรองรับทั้ง DLSS ของ Nvidia และ FSR ของ AMD

Ghostwire: Tokyo เวอร์ชั่น PC จะรองรับทั้ง DLSS ของ Nvidia และ FSR ของ AMD

ก่อนที่ Ghostwire: Tokyo จะได้รับการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ ทาง Bethesda และ Tango Gameworks ก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่ๆ เกี่ยวกับเกมเข้ามาอย่างมากมาย รวมไปถึงข้อมูลของเกมในฝั่ง PC ด้วยเช่นกัน

มีการยืนยันโดยอ้างอิงจากตัวอย่างของเกมในเวอร์ชั่น PC เข้ามาแล้วว่า Ghostwire: Tokyo นั้นจะรองรับโซลูชันที่ใช้ในการอัปสเกลของภาพหลายตัว อันได้แก่ระบบ FidelityFX Super Resolution ของ AMD, DLSS ของ Nvidia และ Temporal Super Resolution ของ Unreal ในขณะเดียวกันก็ดูเหมือนว่าตัวเกมจะมีการตั้งค่ากราฟิกเอาไว้ได้อย่างเหมาะสมบน PC ไม่ว่าจะเป็นระบบแสง เงาของแผนที่ ลายเส้นบนพื้นผิว ระบบ Ray Tracing และอื่นๆ อีกมากมาย

Ghostwire: Tokyo จะวางจำหน่ายบน PS5 และ PC ในวันที่ 25 มีนาคมนี้

ที่มา: Gamingbolt

ความคิดเห็น

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว