ยอมรับผิด!! ผลงานทีมห่วย เบนิเตซบอกพร้อมลา "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"

ยอมรับผิด!! ผลงานทีมห่วย เบนิเตซบอกพร้อมลา "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของเอฟเวอร์ตัน อาจจะจำใจต้องอำลาสโมสรหลังผลงานของทีมไม่ดีขึ้น ล่าสุดบุกพ่ายทีมบ๊วยอย่างนอริช ซิตี้ 1 - 2 

เอฟเวอร์ตัน ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ตอนนี้เจอกับความกดดันจากแฟนบอลของตัวเอง หลังช่วงต้นฤดูกาลยังอยู่หัวตาราง แต่สถานการณ์ปัจจุบัน ต้องเริ่มมองเรื่องการหนีตกชั้นด้วยแล้วเช่นกัน หลังจากพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับทีมอันดับสุดท้ายของตารางอย่างนอริช ซิตี้ 1 - 2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้สถิติลงเล่น 5 นัดหลังสุดของทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ชนะได้นัดเดียว เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 เกม อันดับลงมาอยู่ที่ 15 มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 6 คะแนนเท่านั้น 

everton-v-norwich-city-premie

ซึ่งในเกมที่แพ้ทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นัดล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ ยังโดนแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน กดดันด้วยการทำแผ่นป้ายผ้า มีข้อความว่า "เบนิเตซ ออกจากสโมสรไปเถอะ"

everton-v-norwich-city-premie_1

โดย เบนิเตซ กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปน กล่าวหลังเกมนี้ว่า 

ผมมีประสบการณ์ในการคุมทีม ผมมาที่นี่เพื่อแก้ปัญหา ซึ่งมันอาจจะเป็นปัญหาที่ยาวนานกว่า 5 ปี ผมต้องทำให้แน่ใจว่าได้วิเคราะห์ความผิดพลาดของทีม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำเดิมอีก แน่นอนผมผิดหวังกับผลงานในเกมนี้เหมือนแฟนบอลทุกคน แต่เราต้องตั้งใจปรับปรุงและพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมต่อไป และการจะทำสิ่งนั้นได้เราต้องตั้งใจทุ่มเททำงานให้หนัก  

everton-v-norwich-city-premier-league

สำหรับราฟาเอล เบนิเตซ อาจจะเข้าพบกับบอร์ดบริหารในวันจันทร์นี้ ซึ่งยังไม่ทราบว่าผลการพูดคุยของกุนซือชาวสเปนรายนี้จะได้ไปต่อกับทีมหรือไม่

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว