"คล็อปป์" ปวดหัว!! "โอริกี้" ไม่พร้อมบู๊เบรนท์ฟอร์ด

"คล็อปป์" ปวดหัว!! "โอริกี้" ไม่พร้อมบู๊เบรนท์ฟอร์ด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูลต้องเจอปัญหาในการจัดทัพ 11 คนแรก ในเกมที่พบกับ เบรนท์ฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ โดยเฉพาะปัญหาแนวรุกเมื่อดิว็อค โอริกี้ กองหน้าสำรองคนเก่งไม่พร้อมลงสนาม 

divock-origi-liverpool-brentford-01

ทั้งนี้สถานการณ์ล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ไม่มีทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 ผู้เล่นคนสำคัญในทีมที่ไปรับใช้ชาติ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2022 รวมไปถึงแดนกลางอย่าง นาบี เกอิต้า อีกคนด้วย ซึ่งทำให้เกมล่าสุดในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่พบกับอาร์เซน่อล เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องใช้ 3 ประสานที่ไม่ค่อยลงสนามร่วมกันอย่างดิโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และทาคูมิ มินามิโนะ และสุดท้ายทั้ง 3 ยังไม่สามารถฝากความหวังได้ 

divock-origi-liverpool-brentford-02

ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าคนเก่งที่มักจะลงสนามในฐานะตัวสำรองและทำประตูสำคัญให้ทีมเสมอมา กลับมีอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้ยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอนในวันอาทิตย์นี้ คล็อปป์ กล่าวถึง โอริกี้ ว่า 

เมื่อวานนี้ผมเห็นเขาที่สนามซ้อมแล้ว และก็ดูดีทีเดียว หวังว่าเขาจะสามารถกลับคืนสู่สนามได้เร็วๆ นี้

divock-origi-jurgen-klopp-liverpool

สำหรับเกมกับเบรนท์ฟอร์ด โอริกี้ ไม่น่าจะลงสนามได้ แต่เกมถัดไปของศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ที่ทีม "หงส์แดง" ต้องไปเยือนอาร์เซน่อล กลางสัปดาห์หน้าคาดว่า กองหน้าชาวเบลเยี่ยมจะลงสนามเป็นตัวจริงช่วยทีมได้ 

ที่มา : si.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว