"เบอร์บาตอฟ" แนะ 2 แข้งแมนฯยู ย้ายออกเพื่ออนาคต

"เบอร์บาตอฟ" แนะ 2 แข้งแมนฯยู ย้ายออกเพื่ออนาคต

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 2 นักเตะสำรองแต่อายุยังน้อยให้ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อโอกาสการลงสนามที่มากขึ้น 

dimitar-berbatov-manchester-united

โดยก่อนหน้านี้ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนฯยู ได้เคยออกมาบอกถึงสถานการณ์ในรั้วของทีม "ปีศาจแดง" ว่า มีนักเตะบางคนไม่ค่อยพอใจกับการที่ไม่ค่อยได้ลงสนามเลย แต่พวกเขาก็ยังทำตัวเป็นมืออาชีพ ขยันฝึกซ้อมต่อไปโดยไม่สร้างปัญหาให้กับทีม

 

van-de-beek-manchester-united_3

ซึ่งเรื่องนี้เองเมื่อถึงหู เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย และของแมนฯยู ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า

ผมเห็นแล้วว่าทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คือผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม ซึ่งแน่นอนทั้งคู่ก็ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบัน เมื่อคุณคือนักฟุตบอลแล้วไม่ได้ลงเล่น ทางออกก็คือย้ายทีม

anthony-martial-manchester-un_3

สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็มีข่าวกับหลายสโมสร ทั้งเอฟเวอร์ตัน และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม กองกลางสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ก็ยังอยากจะพิสูจน์ตัวเองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นั้นแทบจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว หลังกลายเป็นตัวเลือกลำดับที่ 5 ในแผงเกมรุก ซึ่งล่าสุดเซบีย่า ยอดทีมจากสเปน ก็แสดงความสนใจอยากจะยืมตัวกองหน้าเสือยิ้มยากรายนี้ไปใช้งาน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว