"ซาลาห์" ยันไม่ได้ขออะไรที่เป็นไปไม่ได้ เพื่อต่อสัญญากับ "ลิเวอร์พูล"

"ซาลาห์" ยันไม่ได้ขออะไรที่เป็นไปไม่ได้ เพื่อต่อสัญญากับ "ลิเวอร์พูล"

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะทีมชาติอียิปต์ ซึ่งมีอายุครบ 30 ปีในเดือนมิถุนายนนี้ และเหลือเวลาอีกไม่ถึง 18 เดือนในข้อตกลงปัจจุบันของเขา กล่าวว่า มันขึ้นอยู่กับสโมสรที่จะแสดงความขอบคุณสำหรับสิ่งที่เขาได้ช่วยให้สโมสรบรรลุผลสำเร็จ โดยก่อนหน้านี้ซาลาห์ได้ระบุความปรารถนาที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป

mohamed-salah-liverpool-contract-01

ผมอยากอยู่ต่อ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่ในมือของผม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพวกเขา ผมไม่ได้ขออะไรบ้าๆ สิ่งนี้คือเมื่อคุณขออะไรบางอย่าง และพวกเขาแสดงให้คุณเห็นว่าพวกเขาสามารถให้บางสิ่งแก่คุณได้  และพวกเขาควรซาบซึ้งในสิ่งที่คุณทำเพื่อสโมสร  ผมอยู่ที่นี่มาเป็นปีที่ 5 แล้ว ผมรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี ผมรักแฟนๆ ของผม และแฟนๆ ก็รักผม แต่กับฝ่ายบริหาร พวกเขาบอกว่าสถานการณ์มันอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว 

mohamed-salah-liverpool-contr_1

ผู้สื่อข่าวถามถึงว่าเป็นความทะเยอทะยานที่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกหรือไม่ ซาลาห์ ผู้ทำประตูให้กับ ลิเวอร์พูล 148 ครั้ง ได้ตอบว่า "ถ้าคุณถามผมว่านี่เป็นแรงผลักดันให้ผมมาอยู่ที่นี่หรือเปล่า ผมตอบว่า ใช่แน่นอน ผมโกหกไม่ได้จริงๆ และพูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมัน ผมอยากจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมจะมีชีวิตที่ดีแม้ว่าผมจะไม่ได้รับรางวัลบัลลงดอร์ ชีวิตผมก็โอเค ทุกอย่างเรียบร้อยดี”

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว