"ลิเวอร์พูล" สนใจ "จู๊ด เบลลิงแฮม" มิดฟิลด์ดอร์ทมุนด์

"ลิเวอร์พูล" สนใจ  "จู๊ด เบลลิงแฮม" มิดฟิลด์ดอร์ทมุนด์

"คริสเตียน ฟัลค์" ผู้สื่อข่าวชื่อดังของสื่อเยอรมันอย่าง "บิลด์" รายงานว่าลิเวอร์พูลมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว "จู๊ด เบลลิงแฮม" มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 18 ปี ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี

แต่มีรายงานเพิ่มเติมจากนักข่าวคนดังว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือ "หงส์แดง" ซึ่งในอดีตเคยเป็นเฮดโค้ชใหญ่คุมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยาวนานถึง 7 ฤดูกาล มีข้อห้ามเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้านักเตะจากสโมสรเก่าของเขา

judebellingham01

"ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ จู๊ด เบลลิงแฮม  แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ค่อยอยากเซ็นสัญญา เพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร ทำให้การเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้น โดยในกรณีของการคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮมในครั้งนี้แตกต่างจากในรายของ (เออร์ลิง) ฮาแลนด์ เพราะแฟน ๆ ดอร์ทมุนด์คาดหวังให้เขาอยู่ช่วยทีมต่ออีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล"  "คริสเตียน ฟัลค์" กล่าวทิ้งท้าย

klopp

สำหรับ "จู๊ด เบลลิงแฮม" ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ดี ทำได้ 2 ประตูใน 8 เกมให้กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์    และติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 7 นัดในปี 2021

ที่มา : LiverpoolEcho

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว