นิวคาสเซิลเล็ง "วันเดอร์คิด" จากลีกเอิงเสริมคมแดนหน้า

นิวคาสเซิลเล็ง "วันเดอร์คิด" จากลีกเอิงเสริมคมแดนหน้า

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงมีข่าวรายวันกับนักเตะทั่วยุโรป ล่าสุดสนใจว่าที่วันเดอร์คิดคนใหม่ของวงการลูกหนังฝรั่งเศส อย่าง อูโก้ เอกิติเก้ กองหน้าวัย 19 ปี จากแร็งส์ 

hugo-ekitike-newcastle-united

โดยเอกิติเก้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงสนามไปแล้ว 17 นัด ยิงไป 8 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ ซึ่งด้วยความสามารถที่ล้นเหลือและการเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ทำให้มีข่าวว่า "สาลิกาดง" อาจจะทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (1,361 ล้านบาท) เพื่อดาวยิงวัยรุ่นคนนี้ 

hugo-ekitike-newcastle-united_1

อย่างไรก็ตามชื่อของเอกิติเก้  ยังเป็น 1 ใน 5 รายชื่อที่นิวคาสเซิล มีข่าวด้วยในช่วงนี้ต่อจาก โดมินิค โซลันเก้ กองหน้าเด็กเก่าของ เอ็ดดี้ ฮาว จากบอร์นมัธ, พาทริค ชิค กองหน้าจากเลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา, คริส วู้ดส์ ดาวยิงร่างใหญ่จากเบิร์นลี่ย์ ดิว็อค โอริกี้ จากลิเวอร์พูล และ ซาร์ดาร์ อัซมูน กองหน้าจากเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

hugo-ekitike-newcastle-united_2

ทั้งนี้นิวคาสเซิล กำลังอยู่ในช่วงเวลากดดันอย่างหนักหลังตกรอบศึก เอฟเอ คัพ คาบ้านด้วยทีมจากลีก วัน อย่าง แคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขาต้องเร่งหากองหน้าเพื่อเข้ามาช่วยยิงประตูโดยด่วน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว