"ทูเคิล" หวัง "โอดอย" รีดผลงานดีต่อเนื่อง หลังตัวหลักเจ็บเพียบ

"ทูเคิล" หวัง "โอดอย" รีดผลงานดีต่อเนื่อง หลังตัวหลักเจ็บเพียบ

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซีแสดงความชื่นชม คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย นักเตะสารพัดประโยชน์ของทีม ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหวังให้ดาวเตะรายนี้สู้เพื่อยึดตัวจริงต่อเนื่อง 

callum-hudson-odoi-chelsea-01

โดยเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ของทูเคิล ที่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นที่เจ็บและติดโควิด19 หลายคน จัดทัพโดยมีผู้เล่นชุดใหญ่พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งบางรายลงสัมผัสเกมในสนามทั้ง ลูอิส ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ เวล และลูอิส เบเกอร์ ส่วนโอดอยลงทำหน้าที่ทางวิงแบ็คซ้าย ซึ่งดาวเตะวัย 21 ปี ทำผลงานเยี่ยมในเกมนี้ ฉีกแนวรับทีมเยือนกระจายพร้อมยิงได้อีก 1 ประตู ช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้ขาดลอย 5 - 1

callum-hudson-odoi-chelsea-02

สำหรับโอดอย แจ้งเกิดกับทีมตั้งแต่ปี 2017 และลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 66 นัด แต่เพิ่งยิงได้เพียง 4 ลูกเท่านั้น เจ้าตัวยังไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมได้อย่างถาวร แต่ก็ได้รับโอกาสให้ลงเล่นชุดใหญ่อยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่นักเตะตัวหลักหายไปหลายคน ความสามารถในการเล่นได้หลายตำแหน่งของดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ให้กับกุนซือชาวเยอรมันของทีม

callum-hudson-odoi-tuchel-chelsea

โดยโอดอย เล่นได้ทั้งตัวรุกริมเส้นด้านบนและวิงแบ็คซ้าย-ขวา ซึ่งโธมัส ทูเคิล ก็อยากให้โอดอย รักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ไว้เพื่อโอกาสลงสนามช่วยทีมมากขึ้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว