"ลุค ชอว์" แอบบ่นเพื่อนร่วมทีม หลังแพ้ "วูล์ฟ" คาบ้าน

"ลุค ชอว์" แอบบ่นเพื่อนร่วมทีม หลังแพ้ "วูล์ฟ" คาบ้าน

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายจอมลุยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมบางรายที่ทุ่มเทไม่พอ จนทำให้สุดท้ายทีมแพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน คาบ้าน 0 - 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

luke-shaw-manchester-united-01

โดยเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ราล์ฟ รังนิก ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามและประเดิมใช้ฟิล โจนส์ กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบปีกว่า ส่วนแดนหน้ายังมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเอดิสัน คาวานี่ ลงคู่กัน แต่ว่าสุดท้ายแล้ว เป็นวูล์ฟแฮมป์ตัน บุกมาเก็บชัยชนะได้ จากประตูชัย ของ เจา มูตินโญ่ ก่อนหมดเวลา 8 นาที ทำให้ แมนฯยู แพ้เป็นนัดแรกตั้งแต่ได้ราล์ฟ รังนิก เข้ามาคุมทีม

joao-moutinho-wolves-man-utd

หลังจบเกม ลุค ชอว์ ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง ให้สัมภาษณ์ว่า 

เราเล่นกันได้ไม่ดีพอ เราไม่สามารถครองบอลได้เลย จังหวะที่เราควรจะขยับกดดันคู่ต่อสู้เราก็ทำไม่ได้มากเท่าที่ควรทำ เราไม่ได้สร้างความกดดันให้กับคู่ต่อสู้เลย จังหวะที่เราได้บอล กลับไม่สามารถหาทางเลือกในการส่งบอลต่อได้เลย เกมแบบนี้เราต้องทุ่มเทให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อที่จะเก็บชัยชนะแต่เหมือนเราบางคนยังไม่ได้คิดแบบนั้น สุดท้ายเราจึงพบกับความผิดหวัง

manchester-united-wolves-rangnick

ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ ถือเป็นนัดแรกของรังนิก ในการทำงานที่เกาะอังกฤษ ทำให้แมนฯยู ยังรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน แข่ง 19 นัด มี 31 คะแนน ตามหลังอันดับ 4 อย่างอาร์เซน่อล ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายของโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 4 คะแนน นัดต่อไป ทีม"ปิศาจแดง" จะลงเล่นศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 พบกับ แอสตัน วิลล่า

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว