‘คล็อปป์’ เตือนบรรดาตัวจริงระวังจะเสียตำแหน่งให้กับดาวรุ่งของทีม

‘คล็อปป์’ เตือนบรรดาตัวจริงระวังจะเสียตำแหน่งให้กับดาวรุ่งของทีม

จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของทีมชุดเยาวชนพร้อมกับตัวสำรองของทีมในเกมที่บุกไปเอาชนะนอริช ซิตี้ ได้ 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผานมา ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้มกับผลงานของบรรดาแข้งเยาวชนของทีมเป็นอย่างมาก  

โดยพูดติดตลกว่าตอนนี้บรรดานักเตะรุ่นพี่ในทีมชุดใหญ่อาจจะต้องกังวลใจกันแล้ว "ทุกคนทำได้ดีมากสำหรับเกมคืนนี้ คุณจะเห็นนักเตะดาวรุ่งของเราหลายคนเล่นได้ดี และ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ เป็นผู้เล่นไอร์แลนด์เหนือคนแรกนับตั้งแต่ปี 1954 ที่ลงสนามให้กับทีมลิเวอร์พูลและเขาทำหน้าที่ได้ดี"

kaidegordon

"เคด กอร์ดอน เพิ่งอายุ 16 ปี แต่เมื่อคืนนี้เขาได้รับประสบการณ์การเล่นอันยอดเยี่ยม ทั้งร่างกายและจังหวะการเข้าปะทะของเขา ดูแข็งแกร่งมาก ดังนั้นเกมนี้คือเกมที่นักเตะรุ่นเยาว์ของเราแสดงผลงานได้ดีมาก ซึ่งนักเตะรุ่นพี่อาจจะมีอาการร้อนๆหนาวๆกันบ้างแล้ว" คล็อปป์กล่าวด้วยรอยยิ้มทิ้งท้าย 

conor-bradley

สำหรับลิเวอร์พูลเกมบุกถล่มนอริช ซิตี้ พวกเขาใช้นักเตะเยาวชนลงสนามถึง 4 คน บวกกับแข้งสำรองที่ได้โอกาสลงมาเคาะสนิม ทั้งอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, ทาคุมิ มินามิโนะ, ดิว็อค โอริกี้ รวมไปถึง นาบี เกอิต้า สำหรับนัดต่อไปของลิเวอร์พูล จะกลับไปลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด  ทีมน้องใหม่ ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน นี้ เวลา 23.30 น.

ที่มา : SoccerWay

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว