"แรมซี่ย์" ขอเจรจา "ยูเวนตุส" ปล่อยตัวกลับพรีเมียร์ลีก

"แรมซี่ย์" ขอเจรจา "ยูเวนตุส" ปล่อยตัวกลับพรีเมียร์ลีก

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของยูเวนตุส อาจจะได้โอกาสกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีก ภายในเดือนนี้ หลังเจ้าตัวขอเดินเข้าพบผู้บริหารเพื่อเจรจายกเลิกสัญญาพร้อมกับปล่อยตัวเขาออกจากทีม

aaron-ramsey-juventus-premier

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเอฟเวอร์ตันของราฟาเอล เบนิเตซ และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ของ เอ็ดดี้ ฮาว เป็น 2 ทีมที่ให้ความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติเวลส์รายนี้ ซึ่งทั้ง 2 สโมสรกำลังดูท่าทีว่าทีม "ม้าลาย" จะจัดการกับแรมซี่ย์ อย่างไร จะปล่อยตัวมาฟรีหรือยังอยากจะได้เงินสักก้อน เนื่องจากสัญญาของแรมซี่ย์ กับยูเวนตุส มีอยู่ถึงปี 2023 

aaron-ramsey-juventus-premier_1

ทั้งนี้มีรายงานจากอิตาลีว่า ด้วยค่าจ้างระดับ 230,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (10 ล้านบาท) ของแรมซี่ย์ ที่ถือว่าสูงลำดับต้น ๆ ของสโมสร อาจจะทำให้ยูเวนตุส ตัดใจปล่อยตัวแบบฟรีทันทีภายในเดือนนี้เพื่อลดค่าใช้จ่ายส่วนเกินของสโมสร

aaron-ramsey-arsenal-premier-league

สำหรับแรมซี่ย์ ย้ายมาจากอาร์เซน่อล แบบไร้ค่าตัวสู่ยูเวนตุส เมื่อปี 2019 และได้ลงสม่ำเสมอในช่วงปีแรก แต่โชคร้ายเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งทำให้โอกาสลงสนามเหลือน้อย และยิ่งมายุคของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประกาศชัดเจนว่ากองกลางวัย 31 ปี รายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว