"อันเช่" โวยแหลก ลูกทีมเล่นเหมือนยังไม่กลับจากพักร้อน

"อันเช่" โวยแหลก ลูกทีมเล่นเหมือนยังไม่กลับจากพักร้อน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด ออกอาการไม่พอใจอย่างหนักต่อผลงานของลูกทีมในเกมที่พวกเขาบุกไปพ่ายเคตาเฟ่ 0 - 1 ในศึกลาลีกา สเปน นัดแรกของครึ่งฤดูกาลหลัง 

enes-unal-getafe

เกมที่สนาม อัลฟ่อนโซ่ เปเรซ โคลีเซียม ทีมเยือนอย่าง "ราชันชุดขาว" จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำทัพโดย คาริม เบนเซม่า ในแดนหน้าส่วนแดนกลางลงครบทั้ง โมดริช, คาเซมิโร่ และ โครส แต่ว่าสุดท้ายกลับโดนทีเด็ดของ เออเนส ยูนัล กองหน้าสัญชาติตุรกีของเจ้าถิ่นยิงประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 9 ของเกม ทำให้ เรอัล มาดริด แพ้เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล แต่ยังรั้งจ่าฝูงต่อไป มี 46 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด

real-madrid-v-getafe-01

หลังจบเกม อันเชล็อตติ ที่กำลังควันออกหูหลังเล่นผลงานของลูกทีมตลอด 90 นาที กล่าวว่า 

เราเสียประตูแรกค่อนข้างง่ายจากการยืนผิดตำแหน่งของเราเอง ผมไม่รู้จะพูดอะไร คงเป็นเพราะผู้เล่นหลายคนยังคิดว่าตัวเองกำลังพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่อยู่ ทุกคนเล่นไม่เหมือนก่อนที่จะพักช่วงคริสมาสต์กันเลย มันกลายเป็นคนละทีมอย่างเห็นได้ชัด

real-madrid-v-getafe-02

อย่างไรก็ตามแม้พวกเขาจะแพ้ แต่บรรดาทีมตามหลังทั้ง เซบีย่า, เรอัล เบติส และแอตเลติโก้ มาดริด ต่างยังตามหลังทีม "ราชันชุดขาว" อยู่ห่างพอสมควร จึงทำให้ตำแหน่งจ่าฝูงลาลีกา จะยังอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไป พวกเขาต้องแก้ตัวด้วยการเปิดบ้านรับมือ บาเลนเซีย ทีมอันดับ 8

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว