"บาร์ซ่า" บีบเวลา 72 ชั่วโมง ให้อาร์เซน่อลดีล "คูติญโญ่"

"บาร์ซ่า" บีบเวลา 72 ชั่วโมง ให้อาร์เซน่อลดีล "คูติญโญ่"

บาร์เซโลน่าเร่งให้อาร์เซน่อล รีบเข้ามาเจรจากับสโมสรในเรื่องของการยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกที่ถูกลืมของทีมให้เร็วที่สุด โดยให้เดดไลน์ภายใน 72 ชั่วโมงนี้เท่านั้นว่าจะสรุปดีลนี้ได้หรือไม่ 

phillippe-coutinho-xavi-barcelona

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันว่าคูตินโญ่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของชาบี เอร์นานเดซ โค้ชคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนที่แล้ว และต้องการให้เจ้าตัวย้ายออกจากทีมอย่างถาวร พวกเขาไม่อยากจะปล่อยให้นักเตะวัย 29 ปี รายนี้ถูกยืมตัวอีกครั้งแล้วสุดท้ายก็กลับมารับค่าจ้างมหาศาลที่คัมป์นู

phillippe-coutinho-barcelona-01

ซึ่งอาร์เซน่อล ความตั้งใจของพวกเขาอยากจะยืมคูติญโญ่ มาใช้งานก่อน 6 เดือน ก่อนจะตัดสินใจซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์หน้า นั่นจึงทำให้การเจรจายังชะงักอยู่จนทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรีบออกมาแจ้งเส้นตายให้กับทีม "ปืนใหญ่" แล้ว 

phillippe-coutinho-barcelona-_1

ด้านตัวนักเตะเองมีอีกหลายทีมให้ความสนใจทั้งเลสเตอร์ ซิตี้ และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่คูติญโญ่เคยออกมาแจ้งว่าหากย้ายกลับพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อลน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขา

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว