"ลูกากู" เปิดใจ ยังไม่พอใจกับระบบการเล่นของทูเคิล

"ลูกากู" เปิดใจ ยังไม่พอใจกับระบบการเล่นของทูเคิล

โรเมลู ลูกากู กองหน้า ของเชลซี ออกมาเปิดใจอย่างตรงไปตรงมาว่ารู้สึกไม่มีความสุขในระบบการเล่นของโธมัส ทูเคิล กุนซือของทีม หลังจากย้ายมาจากอินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์  (4,359 ล้านบาท)

romelu-lukaku-chelsea-01

โดยกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมกล่าวว่า

2 ปีที่ผ่านมากับอินเตอร์ มิลาน ผมทำงานอย่างหนักร่วมกับเทรนเนอร์พิเศษในการดูแลระบบร่างกายของผม ซึ่งผลลัพธ์ออกมาเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แต่มาที่เชลซี มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผมจะรู้สึกไม่ค่อยพอใจเท่าไร ผมมาเจอกับการเปลี่ยนแปลงของระบบการเล่นของโค้ชที่เชลซี ซึ่งแน่นอนผมต้องพยายามปรับตัวให้ได้ เพราะผมคือนักฟุตบอลอาชีพ ผมไม่ได้รู้สึกมีความสุขมากนัก แต่ผมจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้แน่นอน เพราะผมไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ

romelu-lukaku-inter-milan-01

ทั้งนี้ ลูกากู เพิ่งยิงประตูให้กับเชลซี ได้ 2 นัดติดต่อกัน สำหรับลูกากู สถิติการยิงประตูของเขากับเชลซี ในฤดูกาลนี้ ยิงได้เพียง 2 นัดเท่านั้น แต่ก็เนื่องจากพบกับอาการบาดเจ็บยาวช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และโชคร้ายได้รับเชื้อ โควิด19 ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวไปหลายสัปดาห์ก่อนจะกลับคืนฟอร์มเก่งได้ในที่สุด

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว