ชาบีเครียด!! แข้งบาร์ซ่าติดโควิด 7 ราย

ชาบีเครียด!! แข้งบาร์ซ่าติดโควิด 7 ราย

บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาแจ้งข่าวร้ายกับแฟนบอลว่าขณะนี้มีนักเตะภายในทีมติดเชื้อโควิด19 รวมแล้ว 7 รายด้วยกัน  

barcelona-covid-omicron-01

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า ต้องเจอปัญหาใหญ่ในการเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาแข่งขันศึกลาลีกา ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนัดแรกกับ เรอัล มายอร์ก้า ในวันที่ 2 ม.ค.นี้  เมื่อมีนักเตะในทีมติดโควิดเพิ่มเป็น 7 ราย และยังมีผู้เล่นบาดเจ็บ และติดโทษแบนรวม 7 ราย 

barcelona-covid-omicron-02

โดยการตรวจหาเชื้อโควิด19 รอบล่าสุดพบมีนักเตะติดเชื้อเพิ่มอีก 3 ราย ประกอบด้วย อุสมาน เดมเบเล่, ซามูเอล อุมติตี้ และ กาบี ทำให้ยอดรวมของนักเตะที่ติดเชื้อพุ่งเป็น 7 คน หลังก่อนหน้านี้ ดานี่ อัลเวส, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา และ อเลฮานโดร บัลเด้ ติดเชื้อไปก่อนแล้ว

barcelona-covid-omicron-03

จากการขาดผู้เล่นในทีมชุดใหญ่เกือบครึ่งทีมทำให้ทางลาลีกา อาจตัดสินใจยกเลิกเกมที่ บาร์เซโลน่า จะลงเล่นกับ เรอัล มายอร์ก้า ในวันที่ 2 ม.ค.นี้ ทั้งนี้บาร์เซโลน่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตาราง แต่มีแต้มตามหลังอันดับ 4 ในพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว