"ทูเคิล" สุดเซ็ง ทีมไม่ชนะแถมเสียนักเตะตัวหลักอีกคน

"ทูเคิล" สุดเซ็ง ทีมไม่ชนะแถมเสียนักเตะตัวหลักอีกคน

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ออกอาการเซ็งหลังทีมไม่สามารถเอาชนะไบรท์ตัน ได้ ทั้งๆ ที่เล่นในบ้าน แถมเสีย รีซ เจมส์ แบ็คตัวเก่งไปอีกคนจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ผู้เล่นในรายชื่อเข้าโรงหมอมีเพิ่มเป็นหางว่าว

โดยเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเชลซีของ โธมัส ทูเคิล เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ไบรท์ตัน ของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ซึ่งเกมนี้เจ้าถิ่นมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บและมีปัญหาเกี่ยวกับการติดเชื้อโควิด19 หลายคน ทั้ง ติอาโก้ ซิลวา,เบน ชิลเวลล์, ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาเวิร์ตซ์ และรูเบน ลอฟตัส-ชีค ทำให้เหลือผู้เล่นชุดใหญ่ไม่มากแถมต้องสลับให้ รีซ เจมส์ ไปเล่นวิ่งแบ็คซ้าย แทนที่ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วนทางขวาขยับ คริสเตียน พูลิซิช จากตัวรุกแดนบนมาทำหน้าที่แทน เกมนี้ โรเมลู ลูกากู โหม่งขึ้นนำให้เจ้าบ้านไปก่อนนาทีที่ 28 แต่ว่า แดนนี่ เวลเบ็ค มาสวมบทฮีโร่ ให้ทีมเยือน โหม่งตีเสมอให้กับไบรท์ตันได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1 - 1

thomas-tuchel-lukaku-chelsea

ซึ่งเกมนี้ รีซ เจมส์ แบ็คคนสำคัญของทีมต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกหลังได้รับบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งตอนนี้แพทย์กำลังดูอาการอย่างใกล้ชิด จากการที่เสียเจมส์ไป ทำให้ทูเคิล จะขาดวิงแบ็คตัวจริงทั้ง 2 ข้าง โดยก่อนหน้านี้เบน ชิลเวลล์ ก็เจ็บยาวหมดสิทธิ์ ลงเล่นตลอดฤดูกาลที่เหลือไปแล้ว

reece-james-chelsea-injury-01

จากสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีเช่นนี้ เชลซี จำเป็นต้องลงตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวแน่นอน เพื่อเสริมผู้เล่นริมเส้น โดยทางซ้ายมีข่าวลือหนาหูมาตลอดว่าจะไปคว้า ลูกาส์ ดีญ จากเอฟเวอร์ตัน ส่วนทางขวาทูเคิลเคยอยากได้อัฟราม ฮาคิมี่ แบ็คจอมลุยอดีตนักเตะของอินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดยังไม่มีรายงานว่ากุนซือชาวเยอรมันของทีม "สิงห์บูล" อยากได้ใครมาทดแทนผู้เล่นริมเส้นด้านขวาของทีม

reece-james-chelsea-injury-02

ทั้งนี้ยังมีปัญหาที่ทูเคิล ต้องปวดหัวอีกเกี่ยวกับผู้เล่นในเกมรับ หลัง ติอาโก้ ซิลวา, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ต่างยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ออกไป ทำให้พวกเขาสามารถเจรจากับทีมใหม่ได้ทันทีที่ปฏิทินเปลี่ยนเป็นปี 2565

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว