"เอ็มบัปเป้" สุดขำ ใครบอกผมจะย้ายทีมตอนนี้

"เอ็มบัปเป้" สุดขำ ใครบอกผมจะย้ายทีมตอนนี้

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่ายังไม่ได้ย้ายออกจากถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวรู้สึกตลก หลังมีข่าวลือแบบนี้ออกไป

mbappe-psg-real-madrid-01

สถานการณ์ของเอ็มบัปเป้กับเรื่องของการย้ายทีมมีมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวกับเรอัล มาดริด สโมสรในฝันของกองหน้าวัย 22 ปีรายนี้มาแรงที่สุด โดยเอ็มบัปเป้ มีสัญญากับเปแอสเช เหลือแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะขยายสัญญาใหม่ออกไป ทำให้เรอัล มาดริด จับตาดูความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด


mbappe-psg-real-madrid-03

ซึ่งข่าวเรื่องการย้ายตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เองที่เริ่มกลับมาหนาหูอีกครั้ง เมื่อเอ็มบัปเป้ทราบเจ้าตัวก็ออกอาการขำทันที 

ผมยังเป็นนักเตะของเปแอสเชอยู่ ซึ่งผมจะทุ่มเทเต็ม 100 % ไปจนจบฤดูกาลนี้ เส้นทางในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของเรายังมีลุ้นแชมป์ และการได้เล่นกับเมสซี่เป็นอะไรที่วิเศษมาก สำหรับตอนนี้ผมเป็นคนฝรั่งเศสนี่คือเมืองของผม ผมทุ่มเทเพื่อทีมทีมนี้อย่างแน่นอน

mbappe-psg-real-madrid-04

ทั้งนี้แม้เอ็มบัปเป้ จะออกมายืนยันอย่างหนักแน่น แต่ว่าเมื่อสัญญาเดิมยังไม่ขยายออกไป ก็จะยังมีข่าวเช่นนี้ออกมาเรื่อย ๆ และสิ้นสุดฤดูกาลตัวเขาจะเป็นนักเตะไร้สังกัดทันทีและสามารถย้ายทีมได้อย่างไม่มีค่าตัว

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว