‘คูมัน’ เซ็ง ‘กรานาด้า’ ถ่วงเวลา - ยอมรับผิดหวังทีมเล่นได้เท่านี้

‘คูมัน’ เซ็ง ‘กรานาด้า’ ถ่วงเวลา - ยอมรับผิดหวังทีมเล่นได้เท่านี้

หลังเกมลาลีกานัด "มันเดย์ ไนท์"  ที่บาร์เซโลน่า เปิดรังคัมนูป์เสมอกับกรานาด้า ไป 1-1 โรนัลด์ คูมัน กุนซือของบาร์เซโลน่า ออกอาการผิดหวังหลังเห็นลูกทีมทำผลงานได้แค่เสมอกับกรานาด้า ทีมท้ายตารางในบ้านของตัวเอง 

โดยกุนซือชาวดัตช์กล่าวว่า "พวกเขาถ่วงเวลาทุกครั้งหลังจากได้ประตูขึ้นนำ และก็เน้นตั้งรับในแดนตัวเองเป็นหลัก วันนี้เราจะมีพื้นที่ด้านข้างเยอะ ทำให้เราเน้นโจมตีด้วยลูกครอสเข้าสู่หน้าประตู ซึ่งมีผู้เล่นสูงใหญ่ของเราอยู่ตรงนั้น และเราทำเต็มที่เพื่อตามตีเสมอในเกมนี้" 

granadafc

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงสไตล์การเล่นที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากบาร์เซโลน่าที่แฟนบอลรู้จักคูมันตอบกลับว่า " มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามีทีมแบบไหน เราไม่ใช่ บาร์เซโลนา เมื่อ 8 ปีที่แล้วซึ่งเล่นด้วยสไตล์ ติกิ-ตาก้า ลองดูตัวผู้เล่นเราในตอนนี้สิ เราทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ ถ้ามีเวลามากกว่านี้เราจะน่าจะเก็บชัยชนะได้" 

barcelonafc

โดยผลเสมอนัดนี้ทำให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ชนะใครมา 2 นัดติดต่อกันจากการลงสนามทุกถ้วย โดยล่าสุดพวกเขามี 8 คะแนนจาก 4 เกม อยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน
ลาลีกา สเปน

่ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว