"ฟรองค์ เลอเบิฟ" เตือนอาร์เซน่อล อย่าได้ใจ แม้นเก็บชัย 4 เกมติด

"ฟรองค์ เลอเบิฟ" เตือนอาร์เซน่อล อย่าได้ใจ แม้นเก็บชัย 4 เกมติด

ฟรองค์ เลอเบิฟ อดีตปราการหลังชื่อดังของเชลซี ออกมาเตือนบรรดาแฟนบอลอาร์เซน่อล ว่าอย่าเพิ่งฝันไกลว่าทีมจะสามารถขยับขึ้นมาติดท็อปทรีในพรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานช่วงหลังจะทำได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม 

frank-leboeuf

โดยขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" เก็บชัยชนะมา 4 เกมติดต่อกัน พร้อมกับขยับขึ้นมารั้งที่ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แล้ว และมีแต้มตามหลังเชลซี ทีมอันดับ 3 อยู่ 6 คะแนน ซึ่งฟอร์มของลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้า กำลังติดลมบนเล่นด้วยความมั่นใจ ยิงคู่แข่งกระจุย 15 ประตู จาก 5 นัดหลังสุด 

mikel-arteta-arsenal-players-01

อย่างไรก็ตาม ฟรองค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังระดับตำนานของเชลซี ออกมาดับฝันแฟนบอลอาร์เซน่อล โดยกล่าวว่า "เราเห็นในช่วงแรกตอนเปิดฤดูกาลพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดี อยู่ในโซนตกชั้นก็ว่าได้ แต่ปัจจุบันพวกเขากลับมาอยู่บนหัวตารางแล้ว อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าอาร์เซน่อลยังมีความห่างกับทั้งแมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล และเชลซี พวกเขายังต้องใช้เวลาที่จะขึ้นมาเป็น 3 ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก"

mikel-arteta-arsenal-players-02

สำหรับอาร์เซน่อลโปรแกรมต่อไปของพวกเขาต้องพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565 ซึ่งล่าสุดบรรดาผู้เล่นตัวหลักหลายคนทั้ง ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, เซดริก ซัวเรซ และคัลลั่ม แชมเบอร์ ต้องดูสภาพร่างกายกันอีกทีหลังไม่ได้ลงสนามในแมตช์ที่ชนะนอริช 5 - 0 เนื่องจากมีผลตรวจโควิด19 เป็นบวก

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว