"แมนฯยู" ได้แค่เสมอ "นิวคาสเซิล" 1-1 รังนิกสุดเซ็งลูกทีม

"แมนฯยู" ได้แค่เสมอ "นิวคาสเซิล" 1-1 รังนิกสุดเซ็งลูกทีม

ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจลูกทีม หลังจากผลงานไม่ดีนักในเกมที่ทำได้แค่เสมอกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1 - 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ralf-rangnick-man-u-newcastle

โดยเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค นัดนี้รังนิกได้ ราฟาเอล วาราน กลับมาลงสนามเป็นเกมแรกหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ และส่งลงสนามเป็นตัวจริงทันที แต่ว่าก็มาเสียประตูขึ้นนำไปก่อนหลังโดนอแล็ง แซงต์ แม็กซิแม็ง กองหน้าตัวเก่งของเจ้าถิ่นยิงขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 ก่อนที่เอดิสัน คาวานี่ จะมาตามตีเสมอให้ทีมเยือนในครึ่งหลัง ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป 1 - 1

ralf-rangnick-man-u-newcastle_1

หลังจบเกมรังนิก กุนซือทีมเยือนออกมากล่าวว่า "ผมว่าเราเล่นกันได้ไม่ดีเลย เราไม่สามารถครองเกมได้ เกมนี้คือการต่อสู้ที่พละกำลังและและร่างกาย ทีมใดสามารถแย่งการครอบครองบอลมาได้จะทำให้ได้เปรียบ เกมนี้เราทำในส่วนนี้ได้ไม่ดี และที่สำคัญเรามีความผิดพลาดของตัวเองมากเกินไป"

ralf-rangnick-man-u-newcastle_2

ผลเสมอนัดนี้ทำให้แมนฯยู อยู่ห่างจากพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 7 คะแนนด้วยกัน และ 2 นัดต่อไป ส่งท้ายปีพวกเขาจะได้เล่นในบ้าน 2 เกมติดต่อกัน ด้วยการพบกับเบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ จากนั้นจะรับมือวูล์ฟแฮมป์ตัน วันที่ 3 มกราคม ปีหน้า

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว