"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ขอเลื่อนเตะกับ "อาร์เซน่อล" เหตุแข้งติดโควิด19

"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ขอเลื่อนเตะกับ "อาร์เซน่อล" เหตุแข้งติดโควิด19

คืนวันอังคารนี้เกมพรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระหว่าง เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกหนึ่งเกม หลังจากนักเตะทีมเยือนมีผลตรวจโควิด19 หลายราย

bruno-lage-wolves-manager

บรูโน่ ลาช กุนซือของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ส่งหนังสือมายังพรีเมียร์ลีก เพื่อขอเลื่อนการแข่งขันของทีมตัวเองอีกหนึ่งนัด หลังพบว่ามีนักเตะในทีมไม่เพียงพอต่อการแข่งขันเนื่องจากบรรดาแข้งตัวหลักติดเชื้อ โควิด19 กันหลายคน

bruno-lage-wolves-02

ทั้งนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน   ต้องเลื่อนเกมเปิดบ้านต้อนรับ วัตฟอร์ด ในวันบ๊อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมาไปก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากทีม "แตนอาละวาด" มีนักเตะติดเชื้อโควิด19 หลายรายจนไม่อาจส่งทีมบุกมาเล่นที่ โมลินิวซ์ กราวด์ ได้ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ทีม "หมาป่า" จะต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันออกไป 2 นัดติดต่อกัน 

bruno-lage-wolves-stand

สำหรับวูล์ฟแฮมป์ตัน ปัจจุบันก็มีปัญหานักเตะล้มเจ็บหลายรายเช่นกันทั้ง ฮวาง ฮี-ชาน, รายาน เอท นูรี , วิลลี่ โบลี่ , เปโดร เนโต้ ,จอนนี่ คาสโตร อ็อตโต้ และเยอร์สัน มอสเกร่า เมื่อบวกกับปัญหาผู้เล่นติดโควิด19 อีก ทำให้มีนักเตะไม่พอที่จะลงแข่งขันได้ ซึ่งเกมนัดต่อไปของทีม "หมาป่า" จะเป็นการบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 ม.ค. หากนักเตะกักตัวและตรวจโควิด19 ผ่านเรียบร้อยแล้ว ก็คาดว่าจะทำการแข่งขันได้ตามปกติ

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว