ประธานเบิร์นลี่ย์เผย ยอมทำตามใจ "เจมส์ ทาคอฟสกี้"

ประธานเบิร์นลี่ย์เผย ยอมทำตามใจ "เจมส์ ทาคอฟสกี้"

ประธานสโมสรเบิร์นลี่ย์ อลัน เพซ เปิดใจในสถานการณ์ข่าวการย้ายทีมของเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลังตัวเก่งของทีมว่า ในจุดนี้แล้วแต่นักเตะเลยว่าอยากอยู่กับทีมต่อหรือย้ายออกจากถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ 

james-tarkowski-burney-01

โดย ทาร์คอฟสกี้ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้ เริ่มได้รับความสนใจจากหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น เลสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และล่าสุดกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังประสบปัญหาการเสียประตูค่อนข้างง่ายทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมต้องการตามล่ากองหลังชั้นเยี่ยมมาอุดรอยรั่ว ซึ่งชื่อของทาร์คอฟสกี้ ก็อยู่ในลำดับต้นๆ

james-tarkowski-burnley-02_2 

แต่ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ประธานเบิร์นลี่ย์ทราบดีว่านักเตะได้รับความสนใจอย่างมากจึงออกมากล่าวว่า

ในมุมมองของผม เจมส์ ทาคอฟสกี้ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา แน่นอนว่าเราอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปให้นานที่สุด แต่เราก็ทราบดีว่าด้วยความทะเยอทะยานของนักเตะมันจะมีความท้าท้ายใหม่ๆ เข้ามาเสมอ อย่างไรก็ตามเราจะสนับสนุนเขาเต็มที่ไม่ว่าการตัดสินใจจะออกมาเป็นอย่างไร ไม่ว่าเขาจะอยู่หรือจากเราไป 

alan-pace-burnley

ทั้งนี้ ทาร์คอฟสกี้ ปราการหลังวัย 29 ปี เหลือสัญญากับเบิร์นลี่ย์ ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งสโมสรอาจจะตัดสินใจขายขาดในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ทันที ในราคาที่พอไปได้เพื่อให้ได้เงินมาเป็นทุนในการเสริมทัพต่อไป ดีกว่าปล่อยให้เสียนักเตะตัวหลักไปฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว