"เลนน่อน" ไม่เชื่อ "ร็อดเจอร์ส" จะย้ายไปคุมแมนฯยูฤดูกาลหน้า

"เลนน่อน" ไม่เชื่อ "ร็อดเจอร์ส" จะย้ายไปคุมแมนฯยูฤดูกาลหน้า

นีล เลนน่อน อดีตกุนซือของกลาสโกว์ เซลติก ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการล่าตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าการที่แมนฯยู เล็งเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไว้เป็นตัวเลือก อาจจะไม่สมหวังก็เป็นได้ 

neil-lennon

สำหรับแมนฯยู ปัจจุบันคุมทัพโดยราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน แต่สัญญาของเขาก็จะสิ้นสุดเพียงแค่สิ้นฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้สโมสร "ปิศาจแดง" ยังคงต้องออกตามหาผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อไป ซึ่งข่าวลือก็มีหลายกระแสทั้งเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือจะเป็นเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้

brendan-rodger-manchester-united

ซึ่งเลนน่อนที่เคยค้าแข้งกับเลสเตอร์เป็นระยะเวลา 4 ปี เปิดเผยว่า "ความยอดเยี่ยมและการทำงานเป็นทีมที่ร็อดเจอร์สสร้างมาตั้งแต่ที่ลิเวอร์พูลและเซลติก จนมาถึงเลสเตอร์ ซิตี้ วิถีการเป็นผู้จัดการทีมของเขามีความหนักแน่นและค่อยๆ สร้างรากฐานไปเรื่อยๆ ดังนั้นผมว่าเขาคงมีความสุขดีกับสถานการณ์ในปัจจุบันกับเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งผมคิดว่าเขามีความสุขกับกลุ่มผู้เล่นชุดนี้ ชุดที่กำลังจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมา ความสำเร็จอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นภายในปีนี้ และผมเชื่อว่าร็อดเจอร์ส อยากรอที่จะเห็นความสำเร็จกับผู้เล่นของเขา"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว