"เบน ไวท์" เผย นักเตะปืนใหญ่ทุกคนคิดถึง "โอบาเมยอง"

"เบน ไวท์" เผย นักเตะปืนใหญ่ทุกคนคิดถึง "โอบาเมยอง"

เบน ไวท์ กองหลังตัวหลักของอาร์เซน่อล ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีมที่ถูกแบนออกจากทีมพร้อมกับริบปลอกแขนกัปตันทีมไปด้วย 

ben-white-arsenal-02

โดยมิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ตัดสินใจลงโทษทางวินัยกับกองหน้าทีมชาติกาบอง หลังจากเจ้าตัวเดินทางกลับมารายงานตัวกับทีมล่าช้าเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังกลับบ้านเกิดไปเยี่ยมแม่ที่ป่วย ซึ่งจากนั้นมาก็เป็นเวลา 4 เกมแล้วที่ โอบาเมยอง ไม่มีส่วนกับทีมชุดใหญ่ 

ben-white-aubameyang-arsenal

ซึ่ง เบน ไวท์ ได้กล่าวถึงสถานการณ์อันหน้ากระอักกระอ่วนใจนี้ว่า "เมื่อคุณดูตารางคะแนนในตอนนี้ คุณจะเห็นว่าเรากำลังทำผลงานได้ดี แต่มันน่าผิดหวังที่ โอบาเมยอง ไม่ได้อยู่กับทีมของเราในตอนนี้ จริง ๆ แล้วเขาเป็นนักฟุตบอลที่น่ารักคนหนึ่ง แต่เราทุกคนคิดถึงเขา ตอนนี้ทุกคนก็น่าจะรู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร เราก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของเราต่อไป" 

ben-white-admits-arsenal-players

สำหรับอาร์เซน่อล พวกเขาเก็บชัยได้ 4 เกมติดต่อกันจนอันดับขยับมารั้งที่ 4 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แล้ว นอกจากนั้นยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอล คาราวบาว คัพ ได้อีกด้วย ส่วนวันนี้ (26 ธ.ค.) "ไอ้ปืนใหญ่" จะบุกไปเยือนนอริช ซิตี้ ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ก็ยังไม่มีโอบาเมยอง อยู่ในทีมชุดใหญ่ตามเดิม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว