"บาร์ซ่า" เตรียมขาย "เซอร์จิโน เดสท์" ทันทีที่ตลาดเปิด

"บาร์ซ่า" เตรียมขาย "เซอร์จิโน เดสท์" ทันทีที่ตลาดเปิด

เซอร์จิโน เดสท์ แบ็คสารพัดประโยชน์ของบาร์เซโลน่า เตรียมเก็บกระเป๋าออกจากทีมแล้วในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของชาบี เอร์นานเดซ 

โดยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังต้องการเสริมผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาเพิ่ม เนื่องจากเสียเซร์คิโอ อเกวโร่   กองหน้าตัวเก๋าสัญชาติอาร์เจนไตน์ออกจากทีมไป เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องหัวใจจนต้องประกาศแขวนสตั๊ด ทำให้ตัวเลือกในแดนหน้ามีผู้เล่นที่ไว้ใจได้เพียงคนเดียวอย่าง เมมฟิส เดอ ปาย ซึ่งล่าสุดก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บ 

sergio-aguero-barcelona_1

ทั้งนี้บาร์เซโลน่า มีข่าวกับตัวรุกหลายคนทั้ง เอดิสัน คาวานี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ซึ่งทั้ง 3 คนนี้ สโมสรอาจจะเจรจาด้วยการยืมตัวก่อนในช่วงครึ่งฤดูกาลที่เหลือ ก่อนจะตัดสินใจซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ สาเหตุที่พวกเขาทำได้แค่ยืมตัวก็เนื่องมาจากปัญหาหนี้สินของสโมสร 

sergino-dest-barcelona-01

ทางเลือกในการหางบมาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวของทีมทำได้เพียงอย่างเดียวคือการต้องปล่อยผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปก่อน ซึ่งเซอร์จิโน เดสท์ ฟูลแบ็คที่เล่นได้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา กลายเป็นนักเตะที่มีชื่ออีกคนที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของชาบี เอร์นานเดซ โดยก่อนหน้านี้ก็มีชื่อของฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซามูเอล อุมติตี และเนโต้ ผู้รักษาประตูสำรอง 

xavi-hernandez-barcelona_1

ทั้งนี้เซอร์จิโน เดสท์ แบ็ควัย 21 ปี เป็นผู้เล่นตัวหลักในยุคของโรนัลด์ คูมัน ซึ่งสโมสรคว้าตัวมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (758 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว และคาดว่าทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันจะอยากได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่าต้นทุนที่พวกเขาคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว