"ป็อกบา" ยังไม่ตอบตกลงสัญญาใหม่ - รังนิก เปรยไม่อยากรั้ง

"ป็อกบา" ยังไม่ตอบตกลงสัญญาใหม่ - รังนิก เปรยไม่อยากรั้ง

ปอล ป็อกบา กองกลางของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ขอพูดถึงการขยายสัญญาใหม่กับทีมออกไป หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงทันทีที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวสามารถเจรจาสัญญาใหม่ได้ทันทีที่ปฏิทินเปลี่ยนเป็นปี 2022 

paul-pogba-manchester-united-

ทั้งนี้ป็อกบาก็ยังไม่เคยออกมาพูดถึงราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ในแง่ลบ และแสดงทีท่าว่าพร้อมจะร่วมงานกับโค้ชชาวเยอรมันรายนี้ ส่วนเรื่องของการเซ็นสัญญาใหม่ออกไปนั้น ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป จากสถานการณ์เช่นนี้ทำให้ 4 ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่างบาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และยูเวนตุส เตรียมเข้าเจรจากับตัวนักเตะทันที 

paul-pogba-manchester-united-_1

ด้าน ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ของทีม ก็ไม่ค่อยสบอารมณ์มากนักกับเรื่องนี้ โดยกุนซือวัย 63 ปี กล่าวว่า "ถ้าผู้เล่นไม่อยากจะปักหลักกับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็คงไม่มีความจำเป็นที่ต้องกล่อมตัวนักเตะคนนั้นไว้กับทีม นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีการสนับสนุนจากแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่าจะต้องมีคนของเราในสโมสรนี้ ที่ต้องออกมาเกลี้่ยกล่อมให้นักเตะเพียงคนเดียวอยู่กับทีมต่อไป"

ralf-rangnick-manchester-unit_2

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว