"ทูเคิล" สนใจ "คิมเพมเบ้" จากเปแอสเชมาเสริมทีม

"ทูเคิล" สนใจ "คิมเพมเบ้" จากเปแอสเชมาเสริมทีม

สถานการณ์ของเชลซี ตอนนี้เริ่มมีปัญหาในตำแหน่งผู้เล่นแผงหลัง เสียไปแล้ว 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ประกอบกับบรรดากองหลังตัวหลักของทีมไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ติอาโก้ ซิลวา, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และอันเดรียส คริสเตียนเซ่น ต่างยังไม่มีใครจรดสัญญาใหม่ หลังสัญญาเดิมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าทำให้นักเตะเหล่านี้ สามารถเจรจาย้ายทีมได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เป็นต้นไป 

kimpembe-psg-01

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เชลซีต้องพยายามหาแผนสำรองไว้ล่วงหน้า โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวกับ ฌูล กุนเด้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส จาก เซบีย่า มาโดยตลอด อย่างไรก็ตามล่าสุดทีม "สิงห์บูล" มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของ เพรสแนล คิมเพมเบ้ อีกหนึ่งกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสจากเปแอสเชด้วยเช่นกัน 

kimpembe-psg-02

โดยทูเคิลเชื่อว่าปราการหลังเด็กสร้างของทีมดังแห่งเมืองหลวงของฝรั่งเศส กำลังต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองในเวทีที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งความปรารถนาแบบนี้จะทำให้เชลซี เริ่มเข้าไปจีบคิมเพมเบ้ มาร่วมทัพ 

thomas-tuchel-chelsea_1

ทั้งนี้กองหลังวัย 26 ปี ยังเป็นตัวหลักของเปแอสเช ภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 14 นัด จาก 18 เกมในลีกเอิง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว