"ทูเคิล" สุดเซ็ง!! ต้องลงเล่นกับวูล์ฟแฮมตัน ทั้งที่อยากจะเลื่อนเกมนี้ออกไป

"ทูเคิล" สุดเซ็ง!! ต้องลงเล่นกับวูล์ฟแฮมตัน ทั้งที่อยากจะเลื่อนเกมนี้ออกไป

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี สุดเซ็งหลังจากที่การร้องขอเลื่อนเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่เป็นผล ทำให้ต้องลงสนามแข่งขันทั้งที่ยังกังวลเรื่องโควิด19 

chelsea-vs-wolves-01

เกมที่ โมลินิวซ์ กราวด์ รังเหย้าของ วูล์ฟแฮมตัน ซึ่งมีคิวแข่งขันกับเชลซี ซึ่งถือเป็นเกมพรีเมียร์ลีก เพียง 4 คู่เท่านั้นจากทั้งหมด 10 คู่ ที่เดินหน้าแข่งขันกันต่อ โดยก่อนจะเริ่มเกม โธมัส ทูเคิล กุนซือของทีม "สิงห์บูล" ได้ออกมาเผยว่า อยากให้เกมนี้เลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด19 ในอังกฤษเริ่มกลับมาระบาดอย่างหนักจากสายพันธุ์ใหม่อย่างโอไมครอน ทำให้นักเตะเชลซีตัวหลัก 2 ราย ทั้ง โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ ต้องพักรักษาตัวเนื่องจากได้รับเชื้อโควิด19 ไปด้วย 

chelsea-vs-wolves-02

ก่อนที่สุดท้ายเชลซีของทูเคิล จะไม่สามารถทำอะไรทีม "หมาป่า" ได้ เสมอกันไป 0 - 0 ซึ่งหลังจบเกมกุนซือชาวเยอรมันของทีมเยือนกล่าวว่า "ผมไม่คิดเลยว่าเกมนี้จะยังทำการแข่งขันกันได้ เรามีความยากลำบากในการเตรียมทีมเราต้องอยู่กับการตรวจโควิดติดกันหลายวัน มันทำให้มีเรื่องยุ่งยากหลายอย่าง ทั้งการเดินทางการกักตัวผู้ที่มีความเสี่ยงและการรักษาตัวผู้ที่ได้รับเชื้อ ผมทำได้แค่เตรียมทีมแข่งให้ดีที่สุด ทั้งที่เกมอื่น ๆ ก็ถูกเลื่อนออกไป" 

lukaku-timor-wallnal-chelsea

สำหรับเชลซี การหลุดเสมอในเกมนี้ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน จากการลงสนาม 18 นัด ถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้้ ทิ้งห่างออกไปเป็น 6 คะแนนแล้ว

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว