ผจก.ทีมในพรีเมียร์ เตรียมเซ็ง!! หลังการขออนุญาตเบรคเกมการแข่งขันจากเหตุโควิดไม่เป็นผล

ผจก.ทีมในพรีเมียร์ เตรียมเซ็ง!! หลังการขออนุญาตเบรคเกมการแข่งขันจากเหตุโควิดไม่เป็นผล

บรรดาผู้จัดการทีมในศึกพรีเมียร์ลีกทั้ง 20 ทีม จะเข้าประชุมหารือเกี่ยวกับการตัดสินใจพักเบรกเกมการแข่งขันหรือจะแข่งต่อไป หลังจากไวรัสโควิด19 กำลังแพร่ระบาดอีกครั้งอย่างหนัก

thomas-frank-brentford-say-no

โดยการประชุมที่จะมีขึ้นต้องมีผลโหวต 14 ต่อ 6 ในที่ประชุมถึงจะมีมติให้ศึกพรีเมียร์ลีกต้องพักเบรกกันไปก่อน โดยมีข่าวว่า ผู้จัดการทีมบางคนอยากจะขอให้เลื่อนเกมพรีเมียร์ลีกไปก่อนแล้วค่อยกลับมาแข่งขันกันใหม่ในวันที่ 7 มกราคมปีหน้า 

jurgen-klopp-liverpool-say-yes

ซึ่งหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เห็นด้วยกับแนวคิดการพักเบรกไปก่อนก็คือ โธมัส แฟร้งค์ ของเบรนท์ฟอร์ด แต่ว่าก็มีผู้จัดการทีมบางรายเช่นกันที่ไม่เห็นด้วย และต้องการให้มีโปรแกรมการแข่งขันต่อไปอย่างเจอร์เก้น คล็อปป์ ของลิเวอร์พูล 

richard-masters-primier-league

ทั้งนี้ ริชาร์ด มาสเตอร์ส ผู้บริหารของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็หวังว่าการที่เลื่อนเกมแข่งขันไปแล้วหลายเกมในช่วง 5 วันที่ผ่านมา จะทำให้หลายอย่างกลับคืนสู่ปกติ นอกจากนั้น ยังอาจจะออกกฎห้ามไม่ให้ผู้เล่นที่ยังไม่ได้รับวัคซีนเข้ามาซ้อมและทำการแข่งขันเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดอีกทาง

ที่มา :   EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว