รังนิก "อาจจะแย่" หลังปีใหม่ นักเตะแมนฯยูเตรียมย้ายออกถึง 6 คน

รังนิก "อาจจะแย่" หลังปีใหม่ นักเตะแมนฯยูเตรียมย้ายออกถึง 6 คน

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเจอเรื่องปวดหัวทันทีที่ขึ้นปีใหม่ เนื่องจากนักเตะในทีมชุดใหญ่ถึง 6 คน มีโอกาสย้ายออกจากสโมสร นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมที่ถูกเลื่อนออกไปจะกลับมาเตะทำให้มีเวลาพักน้อยลง 

paul-pogba-manchester-united

ซึ่ง 6 นักเตะที่กล่าวมา "ดิ เอ็กซ์เพรส"  เปิดเผยว่าน่าจะเป็น 6 คนดังต่อไปนี้ คนแรก ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมทำให้มีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมหมายตา ทั้ง เปแอสเช, เรอัล มาดริด และยูเวนตุส 

anthony-martial-manchester-united

รายต่อมา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศสรายนี้ฟอร์มไม่เหลือความคมที่เคยทำได้ เป็นตัวสำรองตั้งแต่ยุคของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา และคาดว่าจะย้ายออกจากทีมแน่ ๆ ในเดือนมกราคมนี้

jesse-lingard-manchester-united

คนต่อมา เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ลินการ์ดมีข่าวจะกลับไปยังสโมสรเก่าที่เคยถูกยืมตัวไปใช้งานอย่างเวสต์แฮมตลอด แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกกลับมาสู้ต่อกับต้นสังกัดที่แท้จริง ก่อนสุดท้ายจะพบว่าเขาได้กลายเป็นส่วนเกินไปแล้ว

van-de-beek-manchester-united

ส่วนคนนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แฟนบอล "ปิศาจแดง" เชียร์ให้อยู่ต่อแต่เจ้าตัวน่าจะอยากย้ายมากกว่า เพราะต้องการโอกาสลงสนามเพื่อกลับไปติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพราะว่าปีหน้ามีฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์รออยู่ 

edinson-cavani-manchester-united

ส่วน เอดิสัน คาวานี่ ก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนทำให้ไม่สามารถลงสนามติดต่อกันได้ ด้วยอายุ 34 ปี เจ้าตัวน่าจะอยากย้ายกลับไปค้าแข้งที่อเมริกาใต้ แต่ล่าสุดบาร์เซโลน่าแสดงความสนใจจะคว้าตัวไปร่วมทัพแทนที่ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าวัย 33 ปีที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเนื่องจากมีปัญหาด้านหัวใจ 

dean-henderson-goal-keeper

และคนสุดท้าย ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้ที่กลับมาสู่ทีมอีกครั้งเพื่อหวังจะแย่งมือ 1 จาก ดาบิด เด เคอา แต่ว่าฤดูกาลนี้เป็นนายประตูทีมชาติสเปนที่กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเซฟช่วยทีมชนิดที่ว่าแฟนบอลโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำหลายแมตช์ ซึ่งนั่นทำให้เฮนเดอร์สัน ต้องหาทางย้ายไปเป็นมือ 1 กับทีมอื่น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว