ติอาโก้ ซิลวา รับบทพี่ชายที่แสนดีช่วยแนะ ซาอูล ปรับตัวที่อังกฤษ

ติอาโก้ ซิลวา รับบทพี่ชายที่แสนดีช่วยแนะ ซาอูล ปรับตัวที่อังกฤษ

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษรายงานว่าฟอร์มการเล่นในเกมที่เชลซีเปิดบ้านเอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงแม้ว่าผลงานโดยรวมของทีมนั้นเล่นกันได้ดี แต่ว่าซาอูล ญีเกซ กองกลางคนใหม่ ทีมชาติสเปน เป็นคนที่ทำผลงานได้ไม่ดี ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวเสียความมั่นใจไปไม่น้อย 

thiagosilva

โดยล่าสุดซาอูลเปิดเผยกับฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลี่ยนว่า ติอาโก้ ซิลวา  เป็นคนให้กำลังใจเขา ซึ่งทำให้เขารู้สึกดีมาก " นัดแรกผมรู้ตัวว่าทำผลงานได้ย่ำแย่ แต่ติอาโก้ เข้ามาปลอบผมด้วยการบอกว่า นัดแรกกับเชลซีเขาก็เล่นได้ไม่ดีเช่นกัน แถมแย่กว่าผมอีก ดังนั้นไม่มีอะไรให้ต้องกังวลเลย"

saulniguez

สำหรับติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิล วัย 36 ปี ย้ายจาก ปาส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับเชลซีแบบไร้ค่าตัวเมื่อฤดูดาลที่แล้ว และประเดิมสนามให้กับทีม "สิงห์บูล" เกมแรกด้วยการทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-3 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญในการพาเชลซีครองบัลลังก์แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ที่มา : The Mirror

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว