“คาวานี่“ เตรียมลา “แมนฯยู“ ไปบาร์เซโลน่า

“คาวานี่“ เตรียมลา “แมนฯยู“ ไปบาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับเอดิสัน คาวานี่ เพื่อพิจารณาในการย้ายมาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยมีข่าวย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตลอด หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บและหลุดเป็นตัวเลือกที่ 3 ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีม  

edinson-cavani-manchester-united-02

ซึ่งตามรายงานของมาร์ก้า สื่อของสเปนอ้างว่า ทีมเจ้าบุญทุ่ม เตรียมยื่นข้อเสนอให้คาวานี่ เป็นเงินรวม 10 ล้านยูโร (374 ล้านบาท) พร้อมระยะเวลาสัญญานาน 18 เดือน โดย 6 เดือนแรก คาวานี่ จะได้รับเงิน 3.5 ล้านปอนด์ (154 ล้านบาท) ส่วนหลังจากนั้นจะได้รับเงินจนครบ 10 ล้านปอนด์ (441 ล้านบาท) ในภายหลัง 

edinson-cavani-manchester-united-03

ทั้งนี้อย่างที่แฟนบอลทราบกันว่าบาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก พวกเขาอาจจะไม่ขอซื้อขาดคาวานี่จากแมนฯยู แต่จะเป็นรูปแบบการยืมตัวหรือรอให้นักเตะยกเลิกสัญญากับสโมสรก่อน 

joan-lapota-barcelona

โดยโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรของบาร์เซโลน่าให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นการเสริมทัพว่า "ชาบีได้เข้ามาแจ้งกับเขาว่าต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในทีมด้วยการคว้าตัวนักเตะใหม่มาร่วมทัพ แต่ในตอนนี้เรายังไม่มีส่วนต่างของงบประมาณที่พอจะทำได้ อย่างไรก็ตามเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้"

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว