เจอร์ราร์ดยอมรับ จันทร์นี้ผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ต้องประชุมด่วนเรื่องโควิด19

เจอร์ราร์ดยอมรับ จันทร์นี้ผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ต้องประชุมด่วนเรื่องโควิด19

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของแอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่าบรรดาผู้จัดการทีมทั้งหมด 20 ทีม ในพรีเมียร์ลีก เตรียมหารือเร่งประชุมด่วนเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ครั้งใหม่ในบรรดาผู้เล่นของทีม

steven-gerrrard-aston-villa-01

โดยเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์นี้ ตามปกติต้องลงแข่ง 3 วัน ครบ 10 คู่ แต่สุดท้ายแล้วมีการแข่งขันได้เพียง 6 คู่เท่านั้น หลังจากมีหลายทีมมีปัญหาเรื่องนักเตะได้รับเชื้อโควิด19 ทำให้เกมการแข่งขันต้องถูกเลื่อนออกไปเพื่อความปลอดภัย 

steven-gerrrard-aston-villa-02

จากสถานการณ์ดังกล่าวเจอร์ราร์ด กุนซือของทีม "สิงห์ผยอง" เปิดเผยว่า "มีการพูดคุยกันของบรรดาผู้จัดการทีมเกี่ยวกับเรื่องการแข่งขันที่ทุกคนต้องการลงแข่งขัน แต่มีเงื่อนไขคือนักเตะและสต๊าฟโค้ชต้องเป็นผู้ที่ไม่ได้รับเชื้่อ เราคำนึงถึงเรื่องนี้เป็นหลักคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคน นั่นทำให้ต้องมีการประชุมด่วนเพื่อหารือ ซึ่งพรีเมียร์ลีกน่าจะเปิดโอกาสให้กัปตันทีมของแต่ละสโมสรมีส่วนร่วมในการประชุมครั้งนี้ด้วย เพื่อหาทางออกให้ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย" 

steven-gerrrard-aston-villa-03

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ยังสามารถแข่งขันได้บางคู่เท่านั้น แต่เกมที่ถูกเลื่อนไปอย่างแน่นอนแล้ว มีด้วยกัน 5 คู่ ได้แก่ แมนฯยู - ไบรท์ตัน, เซาธ์แฮมป์ตัน - เบรนท์ฟอร์ด, วัตฟอร์ด - คริสตัล พาเลซ, เวสต์แฮม - นอริช และ ลีดส์ - อาร์เซน่อล ทั้งนี้หลังจากการประชุมของผู้จัดการทีมในวันจันทร์นี้คาดว่าพรีเมียร์ลีกจะออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงสถานการณ์การแข่งขันเพื่ออัพเดทให้แฟนบอลได้รับทราบ

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว