ผู้เล่น "เรอัล มาดริด" ติดโควิดเพิ่ม 5 คน เกมกับกาดิซอาจถูกเลื่อน

ผู้เล่น "เรอัล มาดริด" ติดโควิดเพิ่ม 5 คน เกมกับกาดิซอาจถูกเลื่อน

เกมลาลีกา สเปน ในสุดสัปดาห์นี้ระหว่างเรอัล มาดริด ที่จะเปิดบ้านรับมือ กาดิซ อาจจะต้องถูกเลื่อนการแข่งขันไปก่อน หลังจากล่าสุดมีนักเตะและสต๊าฟโค้ชของเรอัล มาดริด รวม 5 คน ถูกตรวจพบเชื้อโควิด19

  โดยก่อนหน้านี้ลูก้า โมดริช และมาร์เซโล่ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีม ก็เพิ่งหายจากการรักษาตัว หลังพวกเขาได้รับเชื้อโควิด19 อย่างไรก็ตาม สโมสรงดทำการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

marco-asensio-marco-asensio

ก่อนจะออกมาแถลงข่าวว่า "สโมสรเรอัล มาดริด ขอแจ้งว่านักเตะของเราในตอนนี้ มาร์โก อเซนซิโอ , แกเร็ธ เบล , อังเดร ลูนิน และโรดรีโก้ ต่างมีผลตรวจโควิด19 ออกมาเป็นบวกเช่นเดียวกับผู้ช่วยเทรนเนอร์อย่าง ดาวิเด้  อันเชล็อตติ ซึ่งตอนนี้ทางสโมสรก็ทำการแยกตัวและเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" 

andriy-lunin-rodrygo

สำหรับดาวิเด้ เป็นลูกชายของคาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งจะร่วมวางแผนซ้อมให้กับทีมไปเมื่อวันก่อน ก่อนจะถูกตรวจพบเชื้อโควิด19 ในวันต่อมา 

davide-ancelotti-real-madrid

ทั้งนี้มีหลายสโมสรในลาลีกา สเปน เริ่มมีนักเตะและทีมงานติดเชื้อโควิด19 กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น บาเลนเซีย ซึ่งโจเซ่ โบดาลาส โค้ชของทีมเป็นผู้ได้รับเชื้อ นอกจากนั้นก็มี 2 ทีมในลาลีกา 2 ทั้ง เลกาเนส และเออิบาร์ ที่มีนักเตะติดเชื้อโควิด19 ด้วยเช่นกัน 

จากสถานการณ์ล่าสุดยังไม่แน่ชัดว่าเกม ลาลีกา สเปน ระหว่าง เรอัล มาดริด ที่จะเปิดบ้านพบกาดิซ จะทำการแข่งขันได้หรือไม่

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว