"เควิน เดอ บรอยน์" ยอมรับยังรู้สึกร่างกายไม่เต็มร้อย หลังติดเชื้อโควิด19

"เควิน เดอ บรอยน์"  ยอมรับยังรู้สึกร่างกายไม่เต็มร้อย หลังติดเชื้อโควิด19

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าสภาพร่างกายในตอนแรกหลังจากหายจากโควิดกลับมาสู่ทีม ยังไม่ฟิตเต็มร้อย และเชื่อว่าไวรัสตัวนี้ยังส่งผลข้างเคียงต่อร่างกายเขาอยู่ 

kevin-de-bruyne-man-city-01

โดยกองกลางทีมชาติเบลเยียมรายนี้ โชคร้ายมีผลตรวจเป็นบวกตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากการกลับมาจากการรับใช้ชาติ และทำการรักษาตัวอยู่ 2 สัปดาห์ จึงหายเป็นปกติ และกลับคืนสู่ทีมได้ในฐานะตัวสำรอง ซึ่งนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ไป 7 - 0 เดอ บรอยน์ ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงและยิงได้ถึง 2 ประตูด้วย 

kevin-de-bruyne-man-city-02

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมเจ้าตัวเปิดเผยว่า ร่างกายของเขายังรู้สึกถึงความร้ายแรงของเชื้อโควิด19 อยู่ "บางครั้งผมรู้สึกว่าร่างกายของผมยังไม่เข้าที่เข้าทาง จากการที่ผมลองวิ่งสปริ้นท์ระยะสั้น  2 - 3 เที่ยว ผมรู้ทันทีว่ามันเป็นผลจากการได้รับเชื้อโควิด19 ช่วงเวลาที่ผมต้องเข้ารักษานั้นยากลำบาก ผมมีไข้นานถึง 4 วัน และไม่ได้กลิ่นอะไรเลย ยังดีที่ทีมแพทย์รักษาผมจนหาย แต่ทุกวันนี้ผมก็ยังระวังตัวอยู่ตลอดเวลา"

kevin-de-bruyne-man-city-03

สำหรับเดอ บรอยน์ ถือว่าเป็นปีที่โชคร้ายสำหรับตัวเขามาก ทั้งการได้รับบาดเจ็บในรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังปะทะกับอันโตนิโอ รูดิเกอร์ ก่อนจะมาเจ็บข้อเท้าซ้ำ จนทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมไปนาน และล่าสุดก็มาติดเชื้อโควิด19 เมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วย

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว