"นิวคาสเซิล" เล็ง "คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส" ของอาร์เซน่อล

"นิวคาสเซิล" เล็ง "คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส" ของอาร์เซน่อล

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการหานักเตะในแนวรับมาโดยด่วนเพื่อลุ้นพาทีมหนีตกชั้น โดยล่าสุดเล็งไปที่  คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังส่วนเกินที่อาร์เซน่อลปล่อยยืมตัวออกจากทีม  

konstantinos-mavropanos-arsenal-01

โดยปราการหลังสัญชาติกรีซรายนี้ ย้ายจาก พีเอเอส เจียนนิน่า จากกรีซ มาสู่รังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของอาร์เซน่อล เมื่อปี 2018 แต่เจ้าตัวได้โอกาสลงสนามเพียง 7 นัดเท่านั้น ซึ่งก็เป็นเฉพาะบอลถ้วย ก่อนถูกปล่อยยืมไปที่ เนิร์นแบร์กกับสตุ๊ตการ์ท ในบุนเดสลีกาติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม ฟอร์มช่วงหลังของ มาฟโรปานอส ถือเป็นตัวหลักของทีม "ม้าขาว" ที่ขาดไม่ได้ จุดเด่นคือลูกบู๊ที่สู้ไม่ถอยและสามารถสอดขึ้นมาโหม่งทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวยิงไปแล้วให้กับสตุ๊ตการ์ท 4 ประตู จากการลงสนาม 34 นัด 

konstantinos-mavropanos-arsenal-02

และฟอร์มเช่นนี้ทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว ที่กำลังต้องการอุดแนวรับให้กับทีม "สาลิกาดง" จึงแสดงความสนใจในฝีเท้าของกองหลังสัญชาติกรีซรายนี้  โดยมาฟโรปานอส มีเงื่อนไขการถูกซื้อจากสตุ๊ตการ์ท สโมสรที่ถูกยืมด้วยค่าตัวเพียง 2.5 ล้านปอนด์ (110 ล้านบาท) ในซัมเมอร์หน้า ซึ่งคาดว่าทีม "ม้าขาว" จะยื่นข้อเสนอมาแน่นอน แต่ก็อาจจะมาขายต่อทำกำไรทันทีหลังทราบว่านิวคาสเซิล ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน 

konstantinos-mavropanos-arsenal-03

อย่างไรก็ตาม อแมนด้า สเตฟลี่ย์ บอร์ดบริหารของนิวคาสเซิล อาจจะไม่อยากรอถึงช่วงซัมเมอร์หน้าและพร้อมจะทุ่มเงินคว้าตัวมาร่วมทัพทันทีที่ตลาดนักเตะซื้อขายเปิดขึ้นในวันที่ 1 มกราคมนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว