"โรนัลด์ คูมัน" ยันทำหน้าที่เพื่อ "บาร์ซ่า" ย้ำ ยังไม่รู้อนาคต

"โรนัลด์ คูมัน" ยันทำหน้าที่เพื่อ "บาร์ซ่า" ย้ำ ยังไม่รู้อนาคต

"ดิ เอ็กเพลส" สื่อดังอังกฤษ รายงานข่าวว่าบอร์ดบริหารของบาร์เซโลน่า นำโดย โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีการหารือเรื่องอนาคตของ "โรนัลด์ คูมัน" หลังจากผลงานไม่เข้าตา  โดยมีการนัดพบกับคนที่คาดว่าจะเข้ามาทำหน้าที่แทนเทรนเนอร์ชาวดัตช์รายนี้ ถ้ายังไม่คืนฟอร์มเก่งกู้หน้า "บาร์ซ่า" กลับมา 

 "ผมไม่รู้ว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร"  โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชบาร์เซโลน่ากล่าวหลังจากพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งในการลงสนาม  ซึ่งเมื่อนัดที่พ่ายแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูซีแอล กองเชียร์บาร์ซ่าได้เรียกร้องให้ไล่ "คูมัน" ออก โดยสถานการณ์ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับบาร์เซโลน่าทั้งในและนอกสนาม 

 ronaldkoemanbarcelona

“ผมไม่รู้ว่าตำแหน่งของผมเสี่ยงหรือเปล่า เพราะพวกเขาไม่ได้พูดอะไรเลย สิ่งเดียวที่คิดตอนนี้ คือเกี่ยวกับเกมถัดไปของทีม ซึ่งผมไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของผม" โรนัลด์ คูมัน กล่าว

joanlaporta

โดยตอนนี้สถานการณ์ทางการเงินของบาร์เซโลนา ได้สร้างปัญหาให้กับทีมในเรื่องการบริหารจัดการ ทำให้สตาร์คนสำคัญของทีมอย่าง  ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ต้องจำใจที่จะย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว