"โอเว่น" เชื่อ "หงส์แดง" ผ่านอินเตอร์ได้สบาย แม้เสียดายชวดเจอซัลซ์บวร์ก

"โอเว่น" เชื่อ "หงส์แดง" ผ่านอินเตอร์ได้สบาย แม้เสียดายชวดเจอซัลซ์บวร์ก

แฟนบอลทีมลิเวอร์พูลรวมไปถึงอดีตกองหน้าระดับตำนานอย่างไมเคิ่ล โอเว่น ยังเชื่อมั่นในตัวลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าจะสามารถผ่านอินเตอร์ มิลาน คู่ต่อสู้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ แม้พวกเขาเสียดายชวดพบซัลซ์บวร์ก หลังยูฟ่า ต้องจับสลากประกบคู่ใหม่เนื่องจากมีปัญหาผิดพลาดทางเทคนิค 

การจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เกิดปัญหาใหญ่เมื่อทำการจับสลากเสร็จสิ้นไปแล้ว แต่ว่าทางยูฟ่า มาทราบตอนหลังว่ามีการวางลูกบอลของชื่อทีมผิดโถทำให้ต้องมีการจับสลากประกบคู่กันใหม่ 

jurgen-klopp-liverpool-v-inter-milan

ซึ่งผลการจับสลากในรอบที่ 2 ลิเวอร์พูลอีกหนึ่งทีมเต็งจากพรีเมียร์ลีกจับสลากมาพบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซึ่งการจับสลากในครั้งแรกคู่แข่ง ลิเวอร์พูลเป็นซัลบวร์ก ยอดทีมจากออสเตรีย ที่เป็นทีมแรกของประเทศที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้ 

liverpool-players

หลังทราบคู่แข่งที่แน่นอนแล้วบรรดา "เดอะ ค็อปป์" ต่างแสดงความเห็นผ่านโลกโซเชี่ยลไปในทิศทางเดียวกันว่าทีมของพวกเขายังน่าจะผ่านอินเตอร์ มิลาน ตัวแทนจากอิตาลีได้ไม่ยาก 

"ลิเวอร์พูล ชนะทั้งเหย้าและเยือนแน่นอน เราจองตั๋วรอบ 8 ทีมกันแล้ว " 

"จริง ๆ เราน่าจะเจอ เปแอสเช มากกว่า อยากวัดกันไปเลย" 

"ซานซิโร่ เหรอ? ไปมาแล้ว ไปอีกได้ ไม่มีปัญหา" 

นี่คือตัวอย่างข้อความของแฟนบอลลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าของทีม "หงส์แดง" ก็กล่าวว่า 

มันน่าเสียดายที่เราพลาดการจับสลากครั้งแรกไป แต่เจอกับอินเตอร์ มิลานก็ดีเหมือนกัน แฟนบอลของเราจะได้ไปเยือนสนามที่มีมนต์ขลังมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

inter-milan-stand

สำหรับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกจะเตะกันวันที่  15 - 16 และ 22 - 23 ก.พ. 2022 ส่วนนัดสองจะเตะกันวันที่ 8 - 9 และ 15 - 16 มี.ค. 2022

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว