"อเซนซิโอ" มอบชัยชนะศึกดาร์บี้แมตช์ ให้แฟน ๆ "ราชันชุดขาว"

"อเซนซิโอ" มอบชัยชนะศึกดาร์บี้แมตช์ ให้แฟน ๆ "ราชันชุดขาว"

มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางตัวรุกของเรอัล มาดริด สุดแฮปปี้กับชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแอตเลติโก้ มาดริด หลังพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2 - 0 ซึ่งชัยชนะนัดสำคัญนัดนี้ อเซนซิโอ ผู้ยิงประตูชัยขอมอบชัยชนะนัดนี้ให้กับแฟนบอลที่คอยหนุนหลังพวกเขาเสมอ 

เกมที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองมาดริด ที่เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับมือแอตเลติโก้ มาดริด ของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก่อนลงสนามเกมนี้หากทีม "ราชันชุดขาว" เอาชนะได้จะทำให้พวกเขาขยับหนีทีมที่ไล่ล่าแชมป์ทั้งเซบีย่า, เรอัล เบติส และแอตเลติโก้ มาดริด ออกไปอีก ก่อนที่สุดท้ายพวกเขาทำสำเร็จโดยได้ 2 ประตูจากฝีเท้าของคาริม เบนเซม่า และอเซนซิโอ 

vinicius-junior-real-madrid-0

ซึ่งหลังจบเกมตัวรุกสารพัดประโยชน์ทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ชัยชนะในศึกดาร์บี้เป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ วันนี้เราทำให้แฟนบอลของเรามีความสุขก่อนเข้านอน เชื่อได้เลยว่าพวกเขาเดินออกจากสนามด้วยรอยยิ้มอันมีความสุข" 

vinicius-junior-real-madrid-0_1

นอกจากนั้นอเซนซิโอ ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของ วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุกดาวรุ่งสัญชาติบราซิล ที่เป็นคนทำแอสซิสต์ 2 ลูก ในเกมนี้ว่า "วินิซิอุส กำลังอยู่ในช่วงที่ดีในการเล่นฟุตบอล ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมที่มีความอันตรายเสมอ ทั้งการยิงประตูและการจ่ายบอลให้เพื่อน เขาพัฒนาฝีเท้าของเขามาได้อย่างก้าวกระโดด ผมดีใจอยู่แล้วที่มีนักเตะระดับเขาอยู่ในทีมของเรา" 

vinicius-junior-real-madrid-0_2

สำหรับเรอัล มาดริด ล่าสุด มีคะแนนำเป็นจ่าฝูง ลาลีกา หลังแข่งไปแล้ว 17 นัด มี 42 คะแนน นำหน้าเซบีย่า ทีมรองจ่าฝูงอยู่ถึง 8 คะแนน โดยเกมต่อไปสัปดาห์หน้าพวกเขาจะเปิดบ้านรับมือคาดิส ทีมรองบ๊วย

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว