"โปเช็ตติโน่" เตรียมเลหลัง นักเตะชุดใหญ่ 7 คน

"โปเช็ตติโน่" เตรียมเลหลัง นักเตะชุดใหญ่ 7 คน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมปล่อยแข้งส่วนเกินในทีมชุดใหญ่ถึง 7 ราย ซึ่งทำให้หลายสโมสรต่อคิวเจรจาเตรียมคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ทันที  

mauricio-pochettino-psg-01

เปแอสเช ทีมเศรษฐีของ ฝรั่งเศส มีจำนวนนักเตะในทีมชุดใหญ่มากถึง 33 คน ทำให้การบริหารจัดการนักเตะลงสนามเป็นเรื่องยากในแต่ละนัดของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดังนั้นกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งรายชื่อนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมก็มีทั้ง อับดุล ดิยัล โล่, เลวอง คูร์ซาว่า, โคลิน แด็ก, ราฟินญ่า, เซร์คิโอ ริโก้, เอริค อิบอมเบ้ และ เมาโร่ อิคาร์ดี้ กองหน้าชื่อดังที่ตกเป็นตัวเลือกลำดับที่ 5 ในทีม

mauro-icardi-psg

อย่างไรก็ตามชื่อของอิคาร์ดี้ ยังเป็นที่ต้องการอันดับต้น ๆ ของหลายสโมสรในยุโรป รวมไปถึงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมที่กำลังต้องการนักเตะระดับบิ๊กเนมเข้ามายกระดับของสโมสร และมีข่าวเตรียมทุ่มเงินให้เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมช้อปปิ้งกว่า 200 ล้านปอนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

mauro-icardi-psg-wife

สำหรับกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้จะหมดสัญญากับสโมสรดังแห่งกรุงปารีสในปี 2014 ซึ่งทางเปแอสเช ต้องการค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (1,873 ล้านบาท) และดูแล้วก็ไม่น่าเป็นปัญหาของทีม "สาลิกาดง" อยู่ที่การเจรจากับนักเตะแล้วว่าจะสามารถโน้มน้าวจิตใจกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ให้มาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้หรือไม่

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว