"ฮาว" ย้ำชัดปีนี้ "นิวคาสเซิล" งดฉลองปาร์ตี้คริสต์มาส

"ฮาว" ย้ำชัดปีนี้ "นิวคาสเซิล" งดฉลองปาร์ตี้คริสต์มาส

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ให้นักเตะในทีมฉลองปาร์ตี้คริสต์มาส โดยอนุญาตให้ทุกคนรับประทานอาหารร่วมกันภายในทีมเท่านั้น ห้ามออกสังสรรค์นอกบ้านเด็ดขาด

eddie-howe-newcastle-01

นิวคาสเซิล เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 15 นัด หลังเปิดบ้านเฉือนเบิร์นลี่ย์ 1 - 0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้พวกเขาขยับหนีอันดับสุดท้ายของตารางได้สำเร็จ และมีแนวโน้มการพัฒนาทีมที่ดีขึ้น จากสถานการณ์ดังกล่าว เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมหวังให้ทุกคนโฟกัสกับผลงานในสนามต่อเนื่องจึงออกกฎห้ามออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส 

eddie-howe-newcastle-02

โดย ฮาว กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าช่วงนี้นักเตะของเราควรได้โอกาสฉลองปาร์ตี้คริสต์มาส พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกันที่สโมสรเท่านั้น อีกหนึ่งเหตุผลก็คือเพื่อเป็นการป้องกันโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างมากในบ้านของเราด้วย ผมจะแจ้งให้พวกเขาได้รับทราบถึงการขอความร่วมมือครั้งนี้ ซึ่งทั้งหมดก็เพื่อเป้าหมายการขยับอันดับให้มากที่สุดในตอนนี้" 

eddie-howe-newcastle-03

สำหรับนิวคาสเซิล กำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมสุดโหด 5 นัด ก่อนขึ้นปีใหม่โดยเริ่มจากการไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยเยือนลิเวอร์พูล และกลับมาเปิดบ้าน 2 นัดติดรับมือ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดท้ายปี 2021 ด้วยการออกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ซึ่งหากช่วงนี้ลูกทีมของเอ็ดดี้ ฮาว ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้จะทำให้โอกาสอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีกยากยิ่งขึ้นไปอีก

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว